Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Bất Động Sản)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CHÍNH
- Tiếp đón và cung cấp thông tin, hướng dẫn khách đến giao dịch
- Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc vận chuyển đồ đạc ra vào, đảm bảo an ninh theo đúng quy trình/ hướng dẫn công việc.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên trách để giải đáp/xử lý các vấn đề
- Nhận thư, bưu phẩm theo kích thước quy định, thực hiện việc báo động, liên hệ với bộ phận chuyên trách, CSKH khi có sự cố xảy ra.
CÔNG VIỆC KHÁC
- Xử lý thực hiện các báo cáo công việc theo quy định.
- Chủ động báo cáo lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Hiểu rõ và tuân thủ tuyệt đối các Tiêu chuẩn, Nội quy, Quy trình, Hướng dẫn công việc và các Quy định có liên quan đến vị trí công việc của mình.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động với công việc.
Nam/nữ ngoại hình đẹp, có kinh nghiệm PG/PG, MC, Lễ tân khách sạn… là lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp, khéo léo, thân thiện xử lý các tình huống phát sinh.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Có thể sử dụng Word/Excel

Quyền lợi

PHÚC LỢI TOÀN DIỆN TẠI SUN GROUP:
- Du lịch hằng năm;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định, chính sách bảo hiểm sức khỏe Suncare dành riêng cho CNNV Sun Group;
- Miễn phí 100% vé vào cổng, gói vui chơi giải trí tại các quần thể cáp treo, công viên giải trí của Tập đoàn dành cho bản thân, vợ/chồng con cái, tứ thân phụ mẫu;
- Các chương trình thi đua khen thưởng nội bộ tặng tiền mặt hoặc voucher mua nhà;
- Chính sách cho vay thấu chi lãi suất thấp dành riêng cho CBNV Sun Group;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ nội bộ;
- Review lương hàng năm
- Khám bệnh định kỳ tại Bệnh viện Mặt Trời hoặc các đơn vị y tế cao cấp tương đương;
- Chính sách “An cư lạc nghiệp”- cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
- Hưởng mức lương hấp dẫn, phụ cấp ăn ca…;
- Phụ cấp thâm niên tăng dần theo thời gian gắn bó công tác;
- Lương tháng 13, thưởng chất lượng công việc, thưởng doanh thu BĐS của Khối- một năm tối thiểu 15+++ tháng lương;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-07 23:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Bất động sản
Khu vực
Hà Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Bất Động Sản) - Mã tin đăng: 5317036. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN MẶT TRỜI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây