Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer)

HỆ THỐNG ANH NGỮ I CAN READ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành để hoàn thành các dịch vụ chăm sóc học viên và khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn đã được huấn luyện và thông qua các nội dung thông báo, quy định của công ty

Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tin nhắn cho phụ huynh có con em đi học tại trung tâm để cập nhật tình hình học
Nhiệm vụ chăm sóc học viên trực tiếp
Đưa và đón học viên vào lớp
Theo dõi và đưa lên cấp có thẩm quyền những thắc mắc nằm ngoài tầm trách nhiệm và quyền hạn giải quyết. Đảm bảo sự việc được hoàn tất và cập nhật đầy đủ hồ sơ học viên file cứng SSR và file mềm trên hệ thống
Chịu trách nhiệm trực tiếp và làm việc cùng với tư vấn viên tại trung tâm để hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên
Điểm dạnh lớp và thông báo phụ huynh trường hợp học viên vắng mặt
Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở
Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên với phụ huynh
Gặp gỡ phụ huynh hàng ngày tại trung tâm để cập nhật tình hình học tập của học viên
Tư vấn lộ trình học tiếp và các quyền lợi học thuật của học viên sẽ đạt đến liên quan đến học thuật
Theo dõi và giải quyết những thắc mắc của phụ huynh

Các nhiệm vụ hành chính :

Kiểm tra tiền thu và tiền chi theo sự phân công của quản lý trung tâm hoặc tổ trưởng của trung tâm
Sắp xếp lớp học theo thời khoá biểu để tối ưu hoá lớp học
Sắp xếp và lưu trữ đầy đủ hồ sơ học viên theo quy định
Hỗ trợ tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv…
Cập nhật đầy đủ hệ thống thông tin học viên vào file cứng và file mềm tại trung tâm mỗi ngày
Tiếp nhận thắc mắc và giải đáp dựa vào quy định của trung tâm. Báo cáo cấp trên và cấp chuyên môn tại trụ sở hàng tuần các đầu việc đang giải quyết
Quản lý quá trình học của các học viên và gọi điện cập nhật phụ huynh
Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp

Thời gian làm việc:
48 giờ làm việc/tuần:
• Thứ bảy, chủ nhật: 8:00- 19:00
• Thứ ba tới thứ sáu: 13:00 – 21:00 (Ca 8 tiếng)
• Ngày nghỉ tuần: Thứ hai hàng tuần

Yêu cầu công việc

Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
Linh hoạt xử lí tình huống
Có máy tính cá nhân (laptop)
Trung thực và chăm chỉ;
Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (Nghe nói đọc viết)
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, tuổi từ 21 – 30
Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).
Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-09 04:30:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Officer) - Mã tin đăng: 3915072. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG ANH NGỮ I CAN READ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây