Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng/Customer Service (Tiếng Anh/Trung/Nhật, nghỉ thứ 7 & chủ nhật)

HEADHUNTER HRCHANNELS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
· Tìm kiếm và giới thiệu đến khách hàng tiềm năng các dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao của HRchannels.
· Thương thảo và ký kết hợp đồng dịch vụ tuyển dụng với khách hàng.
· Cập nhật báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên
· Phân tích nhu cầu và thế mạnh của khách hàng để đưa ra giải pháp tư vấn phù hợp.
· Chăm sóc khách hàng sau bán, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài.
· Tiếp cận khách hàng tiềm năng từ data lead có sẵn từ bộ phận Marketing, kết hợp khai thác mở rộng danh sách

Yêu cầu công việc

Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
Chịu được áp lực công việc theo chỉ tiêu.
Đam mê công việc gọi điện tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Telesales / Sales / Nhân viên kinh doanh/ Nhân viên chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên.

​​
Quyền lợi

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thưởng du lịch cá nhân hàng năm, phụ cấp ăn trưa.
Cơ hội phát triển Là bước đệm vững chắc để bạn phát triển trong lĩnh vực: Tư vấn tuyển dụng | Nhân sự cấp cao | Sales B2B | Quản lý khách hàng doanh nghiệp.
Tham gia 12 khóa đào tạo kỹ năng bán hàng mỗi năm → Giúp bạn phát triển nhanh chóng và trở thành chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo.
Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản (từ 10.000.000- 20.000.000) + Lương kinh doanh + Hoa hồng + Thưởng theo kết quả.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng/Customer Service (Tiếng Anh/Trung/Nhật, nghỉ thứ 7 & chủ nhật) - Mã tin đăng: 5225876. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HEADHUNTER HRCHANNELS GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây