Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Fpt (Tây Ninh)

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
65 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin: gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi.
Quản lý và hỗ trợ nhân viên thu cước hoàn thành chỉ tiêu thanh toán cước phí tại nhà khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng, khuyến mãi, chuyển đổi thông tin khách hàng…
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Thông báo và hỗ trợ thanh toán cước phí internet, truyền hình hằng tháng của khách hàng.

Làm việc tại địa chỉ:

Trụ sở: Số 476 Đường 30/4, KP5, Phường 3, TP.Tây Ninh, Tây Ninh
Văn phòng: KDC, QL22B, KP.Lộc An, Thị Xã Trảng Bàng, Tây Ninh (Cạnh trái Co.opmart Trảng Bàng)
Văn phòng: Số 197 Tôn Đức Thắng, KP1, Thị Trấn Tân Châu, Tây Ninh

"FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển".

Yêu cầu công việc

Có khả năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng tin học văn phòng;
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.
Nam, Nữ có sức khỏe tốt, tuổi từ 22- 35;
Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng, không nói lắp, không mắc các lỗi phát âm cơ bản;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...;

Quyền lợi

Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên). Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân…
Gói thu nhập tương xứng với năng lực (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...).
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.
Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 07:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Fpt (Tây Ninh) - Mã tin đăng: 4871936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây