Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Lễ Tân Phòng Khám)

CÔNG TY CP DỊCH VỤ Y TẾ VIỆT NHẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ khách hàng đến khám, chữa bệnh theo tiêu chuẩn dịch vụ của phòng khám, phối hợp với các bộ phận chức năng, chuyên môn để đảm bảo đạt mục tiêu về chất lượng phục vụ khách hàng của phòng khám.

Chuẩn bị vị trí làm việc:
- Kiểm tra, sắp xếp bài trí khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng ngăn nắp để sẵn sàng phục vụ khách.
- Phối hợp với admin Dịch vụ khách hàng kiểm tra các hồ sơ khám bệnh đã được đặt hẹn trước, sẵn sàng trước giờ khách đến.

Tiếp đón khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng đến khám bệnh tại các tầng, tiếp nhận và kiểm tra thông tin của khách hàng đến khám.
- Xin đánh giá khảo sát từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cài phần mềm PHR. Đảm bảo 100% khách hàng đều được hướng dẫn.
- Hướng dẫn khách hàng lên dùng bữa sáng/trưa và nghỉ ngơi tại tầng 10 phòng khám.
- Chăm sóc hướng dẫn khách hàng hoàn thành các chỉ định, theo dõi và tổng kết các kết quả khám của khách hàng để tổng hợp về phòng khám ban đầu. Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán và nhận lại hồ sơ khám bệnh.

Các công việc khác
- Chăm sóc 1:1 với các khách hàng khám gói Ningendock và các gói VIP.
- Gửi chuyển phát hồ sơ, thuốc, giấy tờ kết quả cho khách hàng.
- Phối hợp bộ phận Kế hoạch tổng hợp hoàn thiện hồ sơ khám đoàn. Chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra và theo dõi lịch khám của khách hàng các ngày tiếp theo.
- Báo cáo ngay cho trưởng bộ phận các phản hồi về dịch vụ của khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan đến máy móc, trang thiết bị y tế có khả năng gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Gửi tin nhắn dặn dò lịch hẹn khám của danh sách khách hàng có lịch khám ngày hôm sau.
- Hoàn thành các báo hàng ngày: báo cáo theo khách hàng khám hàng ngày, dữ liệu chăm sóc khách hàng, báo cáo Dịch vụ khách hàng.

Cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng giao tiếp
- Tích cực, chủ động học hỏi, tìm hiểu kiến thức, kỹ thuật mới trong y tế.
- Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo, tập huấn.
- Khuyến khích học thêm ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật) chuyên nghành để phục vụ trong công việc.

Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Tuân thủ chuẩn đạo đức, nội quy, quy định, quy chế chuyên môn của phòng khám.
- Tham gia trực sớm hoặc ở lại muộn để chăm sóc khách hàng theo yêu cầu.
- Báo cáo cấp trên các tình huống bất thường hoặc phản ánh của khách hàng để kịp thời xử lý.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Thái độ tích cực, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc; luôn tôn trọng, lịch sự, ân cần, chu đáo với Khách hàng/Người bệnh.
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm; không nói ngọng, nói lắp
• Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường Bệnh viện/ Phòng khám Quốc tế, sẵn sàng tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, quy định làm việc của Công ty.
• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Điều dưỡng, Y tế công cộng, Quản lý khách sạn....

Quyền lợi

Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản
Được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại nhà ăn Công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Có phòng Gym cho nhân viên luyện tập mỗi ngày
Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-11-30 17:50:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Lễ Tân Phòng Khám) - Mã tin đăng: 3897084. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DỊCH VỤ Y TẾ VIỆT NHẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây