Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ICHIBA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Duy trì các chỉ số, dữ liệu thành công của khách hàng. Phân tích các chỉ số, dữ liệu để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng
Giao tiếp với các cấp quản lý, các team nội bộ để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tối đa hóa khả năng duy trì, tăng trưởng doanh thu khách hàng
Tiếp cận khách hàng mới, leads và giúp họ bắt đầu với sản phẩm hoặc dịch vụ
Thiết lập mối quan hệ cố vấn chiến lược và đáng tin cậy với khách hàng để giúp thúc đẩy giá trị liên tục của các sản phẩm dịch vụ công ty
Xây dựng, cải thiện quy trình giới thiệu, onboarding
Hòa giải mâu thuẫn giữa khách hàng và doanh nghiệp
Hạn chế tối đa sự rời bỏ của khách hàng
Liên tục tìm hiểu, học tập các chức năng mới của sản phẩm/dịch vụ, nhằm đảm bảo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng
Duy trì và phát triển các chiến lược thành công của khách hàng. Theo dõi tình hình của khách hàng và xác định các rủi ro đến từ khách hàng
Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, xây dựng các tài liệu proposal để giới thiệu sản phẩm mới, chức năng mới cho khách hàng
Thiết lập, xây dựng mối quan hệ tổng thể với các khách hàng được chỉ định, bao gồm quản lý, triển khai, đào tạo, đàm bảo duy trì mối quan hệ và mức độ hài lòng cao của khách hàng

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tin học, từng sử dụng thành thạo các phần mềm CRM, Sales, Automation ví dụ như: Salesforce, Freskdesk, Zendesk, Hubspot, ....
Đam mê phục vụ
Tốt nghiệp các trường đại học về truyền thông, tiếp thị hoặc dịch vụ
Có khả năng xây dựng, thiết kế tài liệu proposal bằng PDF hoặc Slide giới thiệu sản phẩm, dịch vụ là lợi thế
Thái độ: Trách nhiệm, cầu thị; Chịu được áp lực cao
Giao tiếp tốt & kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán Giải quyết vấn đề
Tinh thần chủ động, ownership cao
Có kiến thức về các quy trình customer success, customer support

Quyền lợi

• Mức lương: 10- 20 triệu/tháng (Tùy năng lực ứng viên)
• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết... theo quy định của công ty
• Tổng package từ 13- 15 tháng lương/năm
• Du lịch biển 1 lần/ năm, teambuilding 2 lần/năm
• Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-12 23:20:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4177979. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 08 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây