Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Operation)

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với các đơn vị tra soát và xử lý các issue phát sinh của merchants;
Vận hành các dịch vụ của công ty;
Tham gia đào tạo chuẩn mực, nghiệp vụ, hệ thống tài liệu các dịch vụ (quy tắc hỗ trợ, quy trình giải quyết các khiếu nại, quy trình phối hợp nội bộ, tool hỗ trợ tra soát và vận hành dịch vụ);
Phối hợp nội bộ & nhà cung cấp để giải quyết tồn đọng/issue liên quan tới khách hàng.
Trực dịch vụ, xử lý giải quyết khiếu nại khách hàng, monitoring dịch vụ, đánh giá và phân tích rủi ro;
Đào tạo và xây dựng nguồn lực triển khai: Phối hợp với HR tuyển dụng, Giám sát đôn đốc bộ phận sale, kiểm soát dữ liệu đánh giá/tính lương cho sale thị trường và mua sắm công cụ dụng cụ cho bộ phận.
Xây dựng tài liệu hướng dẫn, FAQs dịch vụ, biểu mẫu báo cáo thống kê kiểm soát chất lượng;

Yêu cầu công việc

Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế;
Thành thạo tin học văn phòng;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Chủ động, cầu thị, có trách nhiệm cao trong công việc;
Có chứng chỉ đào tạo DVKH, Operation, CS & Operation là 1 lợi thế;
Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt động của tập thể.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên vận hành dịch vụ liên quan đến Thương mại điện tử, Tài chính Ngân hàng, Trung gian thanh toán;

Quyền lợi

Range lương từ 10- 13tr/tháng;
Được tham gia các hoạt động của công ty: Happy Hour, Teambuilding, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao;
Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lương tháng 13 và các khoản thưởng Lễ Tết;
Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại, công tác, làm việc online… theo yêu cầu công việc;
Đánh giá tăng lương 1 lần/năm;
Được mua bảo hiểm PTI và chế độ khám sức khỏe chuyên sâu định kỳ 1 lần/năm;
Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước;
Thời gian làm việc: 8:30- 17:30 từ thứ 2- 6, nghỉ trưa từ 12:00- 13:00;
Các khoản thưởng khác (thưởng quý, thưởng năm) sẽ căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế của công ty;
Địa điểm làm việc: Tầng 14 Tòa nhà Handico, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 04:50:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Dịch vụ khách hàng (Operation) - Mã tin đăng: 4061628. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 3 Tòa nhà Viễn Đông, ngõ 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây