Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại FPT Phù Cát

FPT TELECOM BÌNH ĐỊNH
Mức lương
8 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Phù Cát, Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
- Kiểm soát hồ sơ, theo dõi công nợ của khách hàng thuộc khu vưc được phân công.
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác.
- Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại quầy giao dịch. Thu cước dịch vụ và hỗ trợ chăm sóc tư vấn theo yêu cầu của khách hàng về thủ tục của hợp đồng.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Địa điểm làm việc: 466 Quang Trung, TT. Ngô Mây, H. Phù Cát, Bình Định
*** QUYỀN LỢI
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và đặc biệt là bảo hiểm FPT Care- gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT lên đến 65tr/năm/người chi phí khám chữa bệnh tại tất cả các bệnh viện;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi. Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, CSKH, kỹ năng giao tiếp, Teambuilding…
- Ngoài ra còn các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom, ưu đãi mua hàng FPT shop …
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: Lương thưởng kinh doanh, sinh nhật tập đ- oàn, lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...;
- Thu nhập năm lên đến 14- 17 tháng lương/năm
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tự tin, thuyết phục (Không mắc các lỗi phát âm cơ bản). Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm.
- Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học: MS Word, Exel ….
- Hiểu biết nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước... là các lợi thế.
- Độ tuổi từ 21- 29, nhanh nhẹn và hòa đồng. Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng tổ chức, giám sát công việc và quản lý thời gian hợp lý. Chịu được áp lực công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
- Nữ, tốt nghiệp Đại Học trở lên. Ưu tiên các ứng viên theo học chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng...
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn bán hàng … và ưu tiên ứng viên là người địa phương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 14:55:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại FPT Phù Cát - Mã tin đăng: 4195840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 94 Phạm Hùng, p. Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây