Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Quầy (HĐ 4 Tháng)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM HANWHA LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Phước
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Loại hợp đồng: Hợp đồng 4 tháng
Địa điểm làm việc: Số 648 Quốc Lộ 14, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
Công việc cụ thể:
Dịch vụ khách hàng:

Cung cấp các dịch vụ vận hành (tiếp nhận request từ khách hàng, thu phí bảo hiểm, kiểm tra thông tin,...) một cách nhanh chóng, hiệu quả và trong tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của công ty.
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của KH một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
Đón tiếp khách hàng (trực tiếp/ qua điện thoại)

Hỗ trợ đại lý:

Quản lý việc đặt hàng, lưu trữ, phân phối, bán và báo cáo quà tặng khuyến mãi theo quy định của Quy trình Quà tặng Khuyến mãi.
Hỗ trợ quản lý đại lý trong việc chuẩn bị tất cả các tài liệu liên quan đến đại lý FC/UM/DM, phân phối tài liệu theo yêu cầu của AA.

Kiểm soát phí bảo hiểm:

Kiểm soát tiền mặt nhỏ, chuẩn bị các yêu cầu chi phí, nộp hóa đơn và cung cấp các báo cáo phù hợp
Quản lý và duy trì các báo cáo chính xác về việc phân phối Sổ Biên nhận Phí bảo hiểm cho các đại lý. Phối hợp với Kiểm soát Phí bảo hiểm và đội ngũ Bán hàng trong việc kiểm toán định kỳ để đảm bảo sử dụng đúng Sổ Biên nhận Phí bảo hiểm.

Quản lý văn phòng:

Quản lý văn phòng phẩm, cơ sở vật chất văn phòng cũng như tài sản cố định và hàng tồn kho văn phòng.
Đảm bảo tất cả thư từ được phân phối/gửi đúng và kịp thời.
Thực hiện các công việc hành chính chung, công việc lễ tân, chăm sóc hộp sơ cứu tại chi nhánh.
Tiếp nhận và chuyển tất cả các cuộc gọi đến người liên quan.
Đảm bảo tài sản của công ty, tủ hồ sơ và vệ sinh văn phòng luôn trong tình trạng tốt; chịu trách nhiệm thông báo cho bộ phận Sales và GA nếu có bất kỳ hư hỏng nào của tài sản công ty.

Khác: Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, hành chính lễ tân
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bao gồm viết, nói và lắng nghe
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng trong ngành bảo hiểm hoặc tài chính
Khả năng đóng góp vào môi trường làm việc hiệu quả bằng cách tích cực, làm việc theo nhóm và tập trung vào khách hàng
Khả năng làm việc có tổ chức và thể hiện sự chính xác và tỉ mỉ
Thành thạo giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Lương cạnh tranh
4 ngày nghỉ phép/ 4 tháng làm việc
Cơ sở vật chất hiện đại trong văn phòng rộng rãi
Quà tặng cho nhân viên mới
Bảo hiểm xã hội đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 05:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Quầy (HĐ 4 Tháng) - Mã tin đăng: 4881327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 8 toà nhà DK số 2 lô 22 Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây