Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Quầy (HĐ 6 Tháng)

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM HANWHA LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Loại hợp đồng: Hợp đồng 6 tháng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng:

Cung cấp các dịch vụ vận hành (tiếp nhận request từ khách hàng, thu phí bảo hiểm, kiểm tra thông tin,...) một cách nhanh chóng, hiệu quả và trong tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của công ty.
Đón tiếp khách hàng (trực tiếp/ qua điện thoại)
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của KH một cách khéo léo và chuyên nghiệp.

Hỗ trợ đại lý:

Hỗ trợ quản lý đại lý trong việc chuẩn bị tất cả các tài liệu liên quan đến đại lý FC/UM/DM, phân phối tài liệu theo yêu cầu của AA.
Quản lý việc đặt hàng, lưu trữ, phân phối, bán và báo cáo quà tặng khuyến mãi theo quy định của Quy trình Quà tặng Khuyến mãi.

Kiểm soát phí bảo hiểm:

Quản lý và duy trì các báo cáo chính xác về việc phân phối Sổ Biên nhận Phí bảo hiểm cho các đại lý. Phối hợp với Kiểm soát Phí bảo hiểm và đội ngũ Bán hàng trong việc kiểm toán định kỳ để đảm bảo sử dụng đúng Sổ Biên nhận Phí bảo hiểm.
Kiểm soát tiền mặt nhỏ, chuẩn bị các yêu cầu chi phí, nộp hóa đơn và cung cấp các báo cáo phù hợp

Quản lý văn phòng:

Đảm bảo tài sản của công ty, tủ hồ sơ và vệ sinh văn phòng luôn trong tình trạng tốt; chịu trách nhiệm thông báo cho bộ phận Sales và GA nếu có bất kỳ hư hỏng nào của tài sản công ty.
Tiếp nhận và chuyển tất cả các cuộc gọi đến người liên quan.
Thực hiện các công việc hành chính chung, công việc lễ tân, chăm sóc hộp sơ cứu tại chi nhánh.
Đảm bảo tất cả thư từ được phân phối/gửi đúng và kịp thời.
Quản lý văn phòng phẩm, cơ sở vật chất văn phòng cũng như tài sản cố định và hàng tồn kho văn phòng.

Khác: Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

Thành thạo giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng trong ngành bảo hiểm hoặc tài chính
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bao gồm viết, nói và lắng nghe
Thành thạo tin học văn phòng
Kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, hành chính lễ tân
Khả năng làm việc có tổ chức và thể hiện sự chính xác và tỉ mỉ
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
Khả năng đóng góp vào môi trường làm việc hiệu quả bằng cách tích cực, làm việc theo nhóm và tập trung vào khách hàng

Quyền lợi

Lương cạnh tranh
6 ngày nghỉ phép/ 6 tháng làm việc
Quà tặng cho nhân viên mới
Cơ sở vật chất hiện đại trong văn phòng rộng rãi
Bảo hiểm xã hội đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 10:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Quầy (HĐ 6 Tháng) - Mã tin đăng: 4642200. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: tầng 8 toà nhà DK số 2 lô 22 Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây