Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GREEN
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ với đối tác nước ngoài, trong nước:
- Cập nhật các thông tin về quy định, quy trình thông quan hàng hóa.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại về hàng hóa.
- Kiểm tra, đối chiếu lại thông tin hàng hóa khi có phát sinh vấn đề.
Tổng hợp và cung cấp thông tin về quy định thông quan hàng hóa cho các bộ phận liên quan trong công ty.
Lập báo cáo ngày/ tuần theo yêu cầu của Quản lý.
Kiểm tra tình trạng hàng và cập nhật trên hệ thống chung (chưa thực hiện do hệ thống app chưa hoàn thiện).
Kiểm tra và cung cấp mã tracking hàng hóa.
Hỗ trợ bộ phận chứng từ kiểm tra đối chiếu hàng hóa.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đại lý (nếu có).
Hỗ trợ kinh doanh kiểm tra quy định xuất hàng đối với từng mặt hàng cụ thể.
Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp các trường khối ngoại ngữ, xuất nhập khẩu,...
- Ưu tiên các ứng viên Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, xuất nhập khẩu ở vị trí tương đương : ít nhất 6 tháng trở lên.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh tốt (TOEIC 650 hoặc tương đương trở lên). Nếu biết thêm tiếng Trung, Nhật là lợi thế tốt.
- Trình độ :Cử nhân Đại học .
- Thành thạo vi tính văn phòng (Ms. Office, Internet, email, gmail,....), tốc độ đánh máy tính, nhập dữ liệu nhanh.
- Độ tuổi: từ 25T trở lên (97- 90).
- Khả năng làm việc đội nhóm.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Giới tính nữ.

Quyền lợi

- Thưởng cuối năm: ít nhất 1 tháng lương thực lĩnh + Thưởng lợi nhuận.
- Cơ chế thưởng lễ, tết, các ngày lễ thông thường : Sinh nhật, Tết, 30/4, 1/5, 1/6 ...
- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng, BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
- Mức Lương: Thỏa thuận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tiếng Anh - Mã tin đăng: 4373322. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: : 123 (đối diện 304) Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây