Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tòa Nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...)
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp
Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Tiếng Anh giao tiếp sử dụng trong công việc (nói và viết).
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc: Theo ca (3 ca).
Có ít nhất 1 năm, kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, tòa nhà cao cấp hiện đại.
Lương tháng 13, lương thưởng KPI.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 01:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tòa Nhà - Mã tin đăng: 5266311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASTERISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây