Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy trình nhằm đảm bảo nâng cao tỷ lệ tái tục và phát triển kinh doanh của cơ sở phụ trách. Chi tiết như sau:
Chăm sóc khách hàng, đảm bảo nâng cao tỷ lệ tái tục:

Quản lý và hỗ trợ toàn bộ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS/Zalo Teky Academy).
Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh, báo cáo tình trạng học tập theo quy trình đối với các học viên được phân công.
Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)
Phối hợp tổ chức vận hành lớp học cùng bộ phận học vụ.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần

Quyền lợi

Lương cơ bản: 8.000.000 đ- 10,000,000 đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15 triệu/tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4883169. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Lầu 4, số 19 Cao Thắng, phường 2, quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây