Phụ trách các hoạt động quản lý lớp học và dịch vụ khách hàng, tổng quan gồm: Công tác Học vụ (Quản lý học sinh và tổ chức vận hành các lớp học); Chăm sóc Khách hàng là Phụ huynh học sinh; Quản lý cơ sở vật chất; hành chính văn phòng cơ sở. Chi tiết như sau:
Học vụ (Quản lý học sinh và tổ chức vận hành lớp học) :
Đón/Trả; Điểm danh học sinh tại cơ sở, thông báo vắng mặt cho phụ huynh và quản lý học sinh Ra/Vào cơ sở.
Đón tiếp, sắp xếp phòng học; tổ chức hướng dẫn học sinh đến trải nghiệm, học tập tại cơ sở.
Quản lý Xuất/Nhập kho thiết bị học tập hằng ngày, kho đồ dùng; học cụ/học liệu cho giảng viên khi được yêu cầu.
Tổ chức sắp xếp buổi học cuối học phần, mời phụ huynh tham gia theo đúng lộ trình học tập của học sinh.
Quản lý, vận hành hệ thống Quản lý trường học (Odoo OpenEducat) theo quy trình
Kiểm soát và báo cáo thu học phí; và danh sách ghi danh học sinh hàng ngày.
Điểm danh giảng viên, theo dõi chấp hành nội quy nhà trường của giảng viên (nề nếp, giờ giấc v.v..);
Chăm sóc khách hàng, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu phí tái tục:
Quản lý và hỗ trợ toàn bộ Phụ huynh/Học sinh đang học sử dụng hệ thống tài khoản quản lý học tập (tài khoản Teky School/LMS).
Quản lý thông tin khách hàng đúng quy trình và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. (Odoo CRM)
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng là Phụ huynh học sinh; đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình, đảm bảo tỷ lệ tái tục và thu học phí tái tục đối với các học viên được phân công.
Công tác hành chính, văn phòng:
Thực hiện và báo cáo, tổng hợp chứng từ cho các khoản chi định kì tại cơ sở.
Tiếp nhận và quản lý văn phòng phẩm; bưu kiện, công tác hành chính văn phòng của cơ sở.
Làm việc cùng đầu mối an ninh/vệ sinh; Sắp xếp, tổ chức đội ngũ Bảo vệ/Tạp vụ (nếu có) đảm bảo điều kiện đáp ứng tiêu chuẩn học viện 5 sao.
Quản lý cơ sở vật chất văn phòng; trang thiết bị, dụng cụ và các vấn đề khác liên quan đến cơ sở vật chất tại cơ sở.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.