Nhân viên Điều Phối Bệnh Nhân:
Lên lịch hẹn khám, sắp xếp thứ tự bệnh nhân trình khám và hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm chuẩn đoán
Chào đón khách, xác nhận thông tin bảo hiểm và hình thức chi trả.
Trả lời các cuộc gọi và phân loại các cuộc gọi của bệnh nhân.
Nhân viên Thu ngân ( đối với nhân viên Dịch vụ Khách hàng tại khoa Cấp cứu):
Tạo các bản báo cáo: báo cáo cuối ngày của giao dịch Thẻ Ngân Hàng, báo cáo các khoản thu mỗi ngày.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự các giao giao dịch tiền mặt (tiền kí gửi, thanh toán, hoàn trả) trong việc đăng kí khám/ đăng kí nhập viện/ xuất viện của bệnh nhân.
Thu các khoản thanh toán/ hoàn trả lại các khoản tiền đặt cọc trong thời gian giao dịch.
Nhân viên Đăng Kí:
Đảm bảo các bệnh nhân đều nhận biết được chính sách của bệnh viên, thủ tục và yêu cầu chi trả của bên thứ ba.
Thu nhận những yêu cầu về cam kết và ủy quyền
Cung cấp thêm những chỉ dẫn và thông tin để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Ghi nhận, kiểm tra phí thanh toán và ra hóa đơn.
Thu nhận thông tin chính xác và đầy đủ của bệnh nhân về nhân khẩu học và tài chính.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả và thứ tự đăng kí khám/ nhập viện/ xuất viện của bệnh nhân.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo quy trình làm việc.
A Patient Service Coordinator:
Schedule appointments, arrange patient referrals and coordinate diagnostic testing.
Answer multiple phone lines and triage patient calls.
Greet patients, verify insurance information and collect applicable co- payments.
A Cashier (for Patient Services Officer in the A&E Department)
Be responsible for the efficient and orderly cash transactions (deposit/payment/refund) on registration/ admission/ discharge of patients.
Collect payments / deposit at the time services are rendered.
Generate POS shift_ end report, Cashier’s End_ of_ day Collection report
A Register:
Obtain required consents and authorizations.
Be responsible for the efficient and orderly registration/ admission/ discharge of patients.
Obtain accurate and complete patient demographic and financial information.
Key in, review charges and prepare bills.
Provide additional directions and information to ensure continuity of patient care.
Ensure patients are aware of the hospital’s policies, procedures and third party payer requirements.
Perform other duties may be assigned as necessary to ensure office workflow.