Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
60 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Chế độ đầy đủ theo luật định, gói thu nhập năm quy đổi tương đương 14- 16 tháng lương.
• Công việc chính: Nhân viên CSKH và quản lý đội ngũ thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
Mô tả công việc:
• Chăm sóc khách hàng tại quầy giao dịch cùa FPT.
• Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
• Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
• Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác.
• Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
• Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận trong phạm vi quản lý của phòng Dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Có kỹ năng sử dụng word, excel tốt, có kinh nghiệm làm các công việc văn phòng.
• Khả năng tổ chức công việc và giám sát.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, luật. Có kinh nghiệm từ 1 năm ở các vị trí tương đương.
• Ưu tiên: ứng viên có hộ khẩu tại địa phương và có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công việc; có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế.
• Thích ứng nhanh và chịu được áp lực công việc cao.
• Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
• Nữ, tuổi từ 22 đến 30.

Quyền lợi

• Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát, bảo hiểm FPT care dành riêng cho người FPT với tổng mức chi trả viện phí lên tới 60 triệu/năm/nhân viên.
• Thu nhập lên tới 20 triệu/tháng (Lương tháng 13, thưởng tết, du lịch, mừng tuổi ...), tương đương tới 14- 16 tháng lương quy đổi trong 1 năm.
• Được đào tạo, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp có thương hiệu.
• Đầy đủ chế độ theo Luật lao động hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-11 07:10:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3995409. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây