Nhân Viên Digital Marketing - Tối Thiểu 3 Năm Kinh Nghiệm (Hà Nội)

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC - THIẾT BỊ Y TẾ ĐÀ NẴNG (DAPHARCO)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhân viên Digital Marketing sẽ chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động marketing trên các kênh kỹ thuật số, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số. Vị trí này đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về digital marketing, kỹ năng phân tích và sử dụng các công cụ marketing automation, cũng như khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:

Quản trị và vận hành hệ thống nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP):
Phối hợp với các bộ phận khác để khai thác dữ liệu CDP phục vụ cho các hoạt động marketing và kinh doanh.
Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
Xây dựng và quản lý các phân khúc khách hàng dựa trên dữ liệu.
Đảm bảo hệ thống CDP hoạt động ổn định và hiệu quả.
Quản trị và vận hành hệ thống khách hàng thân thiết (Loyalty):
Phân tích hiệu quả của chương trình và đề xuất các cải tiến.
Quản lý và theo dõi hoạt động của chương trình.
Tương tác và hỗ trợ khách hàng tham gia chương trình.
Xây dựng và triển khai chương trình khách hàng thân thiết.
Sử dụng hệ thống Marketing Automation:
Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được mục tiêu marketing.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch.
Cá nhân hóa nội dung và thông điệp truyền thông cho từng nhóm khách hàng.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing tự động hóa.
Quản trị hệ thống Website, Fanpage, Zalo OA:
Cập nhật và quản lý nội dung trên website, fanpage và Zalo OA.
Tương tác và hỗ trợ khách hàng trên các kênh truyền thông.
Tối ưu hóa website về SEO và trải nghiệm người dùng.
Xây dựng và quản lý cộng đồng trên các kênh truyền thông.
Quản trị hệ thống phần mềm tương tác với khách hàng:
Phối hợp với các bộ phận khác để khai thác tối đa tính năng của các phần mềm.
Sử dụng và quản lý các phần mềm như Caresoft, Omnichannel... để tương tác với khách hàng.
Đảm bảo các phần mềm hoạt động ổn định và hiệu quả.
Phân tích chỉ số Digital đa kênh:
Thu thập và phân tích dữ liệu từ các kênh digital marketing.
Báo cáo kết quả phân tích cho các bộ phận liên quan.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả marketing.
Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:ít nhất 03 năm kinh nghiệm Digital marketing.
Có kinh nghiệm quản trị và vận hành các hệ thống CDP, Loyalty, Marketing Automation.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tương tác với khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital marketing.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu và báo cáo.
Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
Có khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Nắm vững kiến thức về digital marketing (SEO, SEM, Social Media Marketing).
Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
Có kỹ năng sử dụng các công cụ và nền tảng digital marketing.

Quyền lợi

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,.....và các phúc lợi khác theo quy.
Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức;
Cơ hội được đào tạo và phát triển trong lĩnh vực digital marketing.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 18:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Digital Marketing - Tối Thiểu 3 Năm Kinh Nghiệm (Hà Nội) - Mã tin đăng: 5225115. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC - THIẾT BỊ Y TẾ ĐÀ NẴNG (DAPHARCO)

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 02 Phan Đình Phùng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job