Lập kế hoạch các hoạt động truyền thông marketing trên nền tảng số Digital:
Xây dựng chiến lược, sản xuất và quản trị nội dung trên các kênh quảng cáo Digital như: Facebook Fanpage, Youtube Channel, TMĐT...+ Lập kế hoạch trade MKT
Xây dựng kế hoạch Google Ads/Facebook Ads (kế hoạch chạy quảng cáo chi tiết, nội dung và thực thi kế hoạch)
Xây dựng kế hoạch thực hiện Marketing cho từng sản phẩm của công ty, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty trên tất cả các kênh online (website, social network...)
+ Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation, event, các hoạt động Marketing giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng
+ Thu thập thông tin tình hình thực tiễn về hoạt động hỗ trợ thương mại
+ Lập kế hoạch hoạt động Trade MKT định kỳ theo tháng/quý/ năm. Triển khai thực hiện các hoạt động trade MKT + Trực tiếp phụ trách triển khai các hoạt động trade marketing (các event, sự kiện, hội thảo....), các hoạt động truyền thông, kích hoạt tại điểm bán như chạy demo, sampling, ... nhằm thúc đẩy truyền thông cho các nhãn hàng. + Kết hợp với phòng kinh doanh, đề xuất các phương án POSM và quà tặng kèm, tìm kiếm nhà cung cấp, thu thập báo giá, quản lý vật phẩm POSM.
+ Tiến hành khảo sát thị trường, nắm bắt báo cáo tình hình trưng bày sản phẩm hàng của công ty và của đối thủ cạnh tranh tại đại lí, siêu thị, showroom
+ Thực hiện các chương trình promotion tại điểm bán nhằm thu hút khách hàng và hỗ trợ thúc đẩy sale. Kiểm soát trưng bày:
+ Thống kê vật phẩm trưng bày, triển khai và điều phối hình ảnh bám sát các kênh bán hàng của Công ty. Triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu tại điểm bán
+ Lên kế hoạch phủ hàng hóa: số mặt, số điểm.
+ Kiểm tra duy trì trưng bày.
+ Lên kế hoạch trưng bày hàng hóa tủ kệ tại các điểm bán.
+ Kiểm tra độ phủ hàng theo kế hoạch (poster, trưng bày sản phẩm, biển bảng, quầy kệ, standee, phướn, tờ rơi chương trình khuyến mãi... cho đại lí, showroom) Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.