NHÂN VIÊN ĐỐI ỨNG KHÁCH HÀNG - CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các thắc mắc từ phía khách hàng (liên quan đến chất lượng) yêu cầu trong quá trình sản xuất, tham gia họp, báo cáo với khách hàng về các vấn đề trên chuyền
Tiếp nhận các đơn hàng từ phía khách hàng và các bộ phận liên quan. Đón tiếp và đưa khách tham quan nhà máy
Đối ứng khách hàng khi có câu hỏi, lỗi hàng hóa (chủ yếu là lỗi liên quan đến chất lượng sản phẩm)
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Không có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Trung 4 kỹ năng từ mức khá (chấp nhận từ HSK4)

Quyền lợi

7, 1 năm có 12 ngày nghỉ phép năm theo quy định
4, Khám sức khỏe hàng năm
6, Tăng lương hàng năm theo định hướng thi trường
1, Cấp máy tính Laptop 1 chiếc/người
2, Chế độ bảo hiểm theo pháp luật và mua thêm bảo hiểm tai nạn
5, Hệ thống đào tạo
3, Có thưởng cuối năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 12:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN ĐỐI ỨNG KHÁCH HÀNG - CHẤT LƯỢNG - Mã tin đăng: 3883487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên đối ứng khách hàng

CÔNG TY TNHH WISTRON INFOCOMM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây