Nhân Viên Đưa Đón Tại Sân Bay Và Khách Sạn

CÔNG TY TNHH KHÁNH MINH GROUP
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc cùng với Tài xế và Chăm sóc khách hàng để hỗ trợ khách hàng (chủ yếu là khách hàng quốc tế) trong việc lên/xuống xe, xử lý hành lý và cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trong suốt hành trình từ sân bay, khách sạn đến phòng khám và ngược lại.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính
Hỗ trợ Khách hàng (80%):

Trực tiếp hỗ trợ hành khách mang vác và quản lý hành lý (kiểm đếm, sắp xếp vào cốp xe an toàn).
Đảm bảo khách hàng được thắt dây an toàn và cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến đi.
Chào đón khách hàng tại điểm hẹn (sân bay, sảnh khách sạn) với thái độ lịch sự, chuyên nghiệp.
Cung cấp các thông tin cơ bản về lịch trình, dịch vụ của phòng khám hoặc thông tin địa phương khi được khách hàng quốc tế hỏi.
Hỗ trợ khách hàng lên xuống xe an toàn, đặc biệt đối với người già hoặc người cần hỗ trợ đặc biệt.

Phối hợp Vận hành (20%):

Báo cáo kịp thời các vấn đề hoặc sự cố phát sinh với khách hàng hoặc trong quá trình di chuyển cho quản lý.
Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, gọn gàng trước khi đón khách.
Phối hợp chặt chẽ với Tài xế và chăm sóc khách hàng để đảm bảo lộ trình và thời gian đón/trả khách chính xác, đúng giờ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu Công việc (Qualifications)
Bắt buộc:

Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt để hỗ trợ việc mang vác hành lý.
Trung thực, có trách nhiệm và kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Tiếng Anh giao tiếp ổn (nghe và nói) để tương tác hiệu quả với khách hàng quốc tế, hiểu các yêu cầu dịch vụ.
Khả năng làm việc linh hoạt theo ca và xử lý tình huống chuyên nghiệp.

Ưu tiên:

Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn, hàng không hoặc du lịch.

Quyền lợi

Giờ làm việc và Phúc lợi
Giờ làm việc (Linh động theo ca- 4 Ca)
Nhân viên sẽ được sắp xếp lịch làm việc luân phiên linh động theo một trong 4 ca dưới đây (9 tiếng/ca):

Ca A: 5:00 sáng- 14:00
Ca D: 14:00- 23:00
Ca B: 8:00- 17:00
Ca C: 10:00- 19:00

Chế độ Phụ cấp Đặc biệtPhụ cấp ca làm: Được nhận thêm phụ cấp 150.000 VNĐ/ca khi làm các ca đặc biệt (Ca A và Ca D).
Phúc lợi KhácMôi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/01/2026
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Vận tải - Lái xe/ Tài xế
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Đưa Đón Tại Sân Bay Và Khách Sạn - Mã tin đăng: 5444173. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHÁNH MINH GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây