Nhân viên E-commerce

CÔNG TY TNHH T.M.G
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và vận hành Marketplace:

Tạo danh sách sản phẩm mới, cập nhật tồn kho và chương trình ưu đãi.
Phối hợp với đối tác giao hàng và kiểm soát đơn hàng.
Hỗ trợ thiết lập các chương trình khuyến mãi trực tuyến.
Đề xuất ý tưởng cho các chương trình bán hàng.
Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh thu hàng ngày và hàng tuần.
Giải quyết phản hồi và khiếu nại từ khách hàng.
Cập nhật thông tin và hình ảnh sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và website.
Tham gia kiểm kê hàng tháng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Làm việc với bộ phận IT và kế toán để đảm bảo vận hành online hiệu quả.

Xử lý Đơn hàng:

Giải quyết vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
Tạo và theo dõi đơn hàng trên hệ thống.
Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh bán hàng (fanpage, website, ...).
Giám sát quá trình đặt hàng và nhận hàng của khách.
Phối hợp với đơn vị vận chuyển để thực hiện quy trình giao hàng và hoàn trả.
Xác nhận và chốt đơn hàng qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Chăm sóc Khách hàng:

Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải quyết thắc mắc trước và sau bán hàng.
Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thu thập phản hồi và cải tiến dịch vụ.

Báo cáo và theo dõi doanh thu:

Theo dõi đơn hàng giao thành công với các nền tảng như GHTK, SHOPEE, LAZADA.
Cập nhật và tổng hợp báo cáo doanh thu Online hàng ngày.

Cài đặt và quản lý giao diện:

Cài đặt banner cho trang chủ website và Marketplace hàng tháng.
Cài đặt banner cho các chương trình khuyến mãi.

Cập nhật sản phẩm và hàng tồn kho:

Kiểm kê kho hàng tháng để đảm bảo số tồn kho chính xác.
Theo dõi phiếu nhập kho và cập nhật mã sản phẩm mới lên website và Marketplace.
Kiểm tra tồn kho và yêu cầu hàng nếu có sản phẩm lỗi.
Cập nhật hình ảnh sản phẩm theo tiến độ thiết kế.

Cập nhật biên bản nghiệm thu:

Thực hiện và cập nhật biên bản nghiệm thu hàng tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Thành thạo Word, Excel và mạng xã hội.
Nhạy bén và có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có đam mê với kinh doanh online, telesale hoặc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sàn thương mại điện tử và nền tảng Haravan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe.

Kỹ năng cần thiết:

Tinh thần làm việc nhóm.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ.
Quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng tư vấn bán hàng.
Thành thạo Excel.

Thời gian làm việc (Xoay ca)

Ca 2: 13:30- 21:00
Tổng thời gian làm việc: 48h/ tuần.
Ca 1: 08:30- 17:30

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 08:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên E-commerce - Mã tin đăng: 4804506. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 402 Ung Van Khiem Str. ward 25, Binh Thanh Dist. Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây