Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Thu Nhập Từ 10.000.000- 12.000.000

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GIAO THÔNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:

- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến dịch vụ Tòa nhà.
- Quản lý, giám sát hoạt động các Bộ phận để duy trì dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
- Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà.
- Sẵn sàng hỗ trợ Nhân viên Vệ sinh, Bảo vệ cũng như các Phòng ban khác khi cần thiết.
- Đảm bảo an ninh trong tòa nhà, giám sát đội ngũ bảo vệ trong tòa nhà cũng như xây dựng và triển khai các kế hoạch khẩn cấp tại tòa nhà.
- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo đúng quy trình.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật,...đảm bảo mọi vấn đề trong tòa nhà đều phải được hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.
- Trong trường hợp tòa nhà có sự cố mất điện, nước hoặc các sự cố liên quan tới dịch vụ khác trong tòa nhà thì Nhân viên Giám sát dịch vụ phải phối hợp với Phó Phòng Quản lý Vận hành phụ trách Cho thuê Văn phòng thông báo các Công ty trong tòa nhà.
- Giám sát dịch vụ tòa nhà cũng phải phụ trách giám sát các công việc liên quan tới bảo trì tòa nhà, sân bãi để tránh làm ảnh hưởng tới cảnh quan chung của tòa nhà.
- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà.
- Phải đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về an toàn lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho Công ty.
- Nhân viên giám sát dịch vụ cần tham gia xây dựng,cập nhật và triển triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với Ban Quản lý Tòa nhà.
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng,......theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Ghi nhận và tham gia giải đáp khiếu nại của các khách hàng kịp thời và hiệu quả.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng Quản lý Vận hành để có phương án xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: NAM
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên.
 Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel...
- Ưu tiên có các chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp.
 Năng lực chuyên môn:
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu và biết cách phối hợp với cư dân, nhà thầu xây dựng, cơ quan chức năng địa phương.
 Năng lực bổ trợ:
- Kỹ năng quản lý rủi ro.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
 Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương tại các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư.
• Phẩm chất cá nhân (Thái độ & Tố chất):
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sáng tạo trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm.
• Yêu cầu khác:
- Có sức khoẻ tốt.
- Hòa đồng với đồng nghiệp

Quyền lợi

- Mức thu nhập hấp dẫn; Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.
- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc (02 tháng), đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);
+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 09:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Dịch Vụ Thu Nhập Từ 10.000.000- 12.000.000 - Mã tin đăng: 4768542. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tòa nhà 18T, 713 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây