Nhiệm vụ:
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến dịch vụ Tòa nhà.
- Quản lý, giám sát hoạt động các Bộ phận để duy trì dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
- Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà.
- Sẵn sàng hỗ trợ Nhân viên Vệ sinh, Bảo vệ cũng như các Phòng ban khác khi cần thiết.
- Đảm bảo an ninh trong tòa nhà, giám sát đội ngũ bảo vệ trong tòa nhà cũng như xây dựng và triển khai các kế hoạch khẩn cấp tại tòa nhà.
- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo đúng quy trình.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật,...đảm bảo mọi vấn đề trong tòa nhà đều phải được hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.
- Trong trường hợp tòa nhà có sự cố mất điện, nước hoặc các sự cố liên quan tới dịch vụ khác trong tòa nhà thì Nhân viên Giám sát dịch vụ phải phối hợp với Phó Phòng Quản lý Vận hành phụ trách Cho thuê Văn phòng thông báo các Công ty trong tòa nhà.
- Giám sát dịch vụ tòa nhà cũng phải phụ trách giám sát các công việc liên quan tới bảo trì tòa nhà, sân bãi để tránh làm ảnh hưởng tới cảnh quan chung của tòa nhà.
- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà.
- Phải đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về an toàn lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho Công ty.
- Nhân viên giám sát dịch vụ cần tham gia xây dựng,cập nhật và triển triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với Ban Quản lý Tòa nhà.
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng,......theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Ghi nhận và tham gia giải đáp khiếu nại của các khách hàng kịp thời và hiệu quả.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng Quản lý Vận hành để có phương án xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.