Nhân Viên Giao Nhận Hàng - HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
- Hỗ trợ bộ phận kho nhặt hàng, đóng gói, bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa khi cần
- Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó xác nhận trên phần mềm đã nhận đơn hàng.
- Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn. Thông tin về hàng hóa, về thanh toán nếu có thay đổi so với phiếu giao hàng.
- Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.
- Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của điều phối.
- Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào phiếu giao hàng của mình. Xác nhận đơn hàng đã được giao thành công trên phần mềm, điền thông tin người nhận hàng, xe nhận hàng, ... trên phần mềm.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.
- Nộp tiền mặt khi về công ty đối với đơn hàng yêu cầu thu tiền.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó.
* Quyền lợi
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Mức lương: 7.000.000đ – 15.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp ăn trưa, xăng xe + Thưởng doanh số + Thưởng KPIs)
- Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,...
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
* Địa điểm làm việc: 55 Minh Phụng, Phan Văn Hớn,Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
* Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, cụ thể:
- Thứ 2 – Thứ 6:
+ Sáng: 08h00 – 12h00
+ Chiều: 13h15 – 17h15
- Thứ 7:
+ Sáng: 08h00 – 12h00
+ Chiều: 13h15 – 15h15

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có bằng lái xe B2. tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Sức khỏe tốt.
- Có điện thoại có mạng 3G, 4G.
- Trung thực, thật thà.
- Ưu tiên nam,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Nhận Hàng - HCM - Mã tin đăng: 4423745. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 412 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây