Nhân Viên Giao Nhận

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận hàng tại nhà của khách hàng, cân đo hàng hóa và báo về cho nhân viên tại văn phòng.
- Giao/Nhận hàng hóa theo chỉ định được phân công cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.
- Phân loại hàng hóa, đóng gói lại hàng hoá kèm những công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tính cách hòa đồng, nhiệt tình và vui vẻ, ham học hỏi.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có giấy phép lái xe hạng A1
- Trách nhiệm cao, tỉ mỉ trong công việc.
- Đi làm thời gian cố định: thứ 2- thứ 7: 8h- 17h; Nghỉ trưa: 12h- 13h

Quyền lợi

- Xét tăng lương vào mỗi cuối năm/1lần.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
- Thu nhập: Lương từ 7tr đến 12tr + phụ cấp + thưởng.
- Được đào tạo và hướng dẫn để phát triển các kĩ năng.
- Cấp phát đồng phục miễn phí.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 10:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Nhận - Mã tin đăng: 4469325. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Lao động phổ thông
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây