Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đáp ứng đúng và hoàn thiện đủ các nghiệp vụ, pháp lý liên quan đến chứng từ và thủ tục giao nhận hàng hóa xuất, nhập khẩu theo hợp đồng đã ký với khách hàng
+ Xử lý các phát sinh liên quan đến lệnh hàng nhập, xuất tại cảng, bãi.
+ Các công việc hiện trường khác như: Đi nhận, đổi hóa đơn dưới cảng bãi, kho hàng, lấy lệnh, chứng từ
+ Nhận chứng từ từ các bộ phận như Cus. Sale, Docs, Pricing…, kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của chứng từ.
+ Hoàn thành các thủ tục và pháp lý xuất, nhập khẩu hàng hóa theo đúng kế hoạch và nhu cầu của khách hàng
+ Xử lý tình huống phát sinh và/ hoặc báo thông tin chi tiết về cho bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý.
+ Sắp xếp và giám sát hàng kiểm hóa với Cơ quan Hải quan.
+ Hỗ trợ làm nghiệp vụ xuất nhập khẩu khác như: làm C/O, kiểm tra chất lượng…
+ Xuất trình chứng từ với cơ quan hải quan, thông quan tờ khai.
+ Ra cảng, ra sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan làm thủ tục vận chuyển, thông quan hàng hóa.
+ Liên hệ với bên vận tải giao nhận làm việc đúng tiến độ, giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan như: hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
- Quyết toán, hoàn ứng chi phí làm hàng.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu của Quản lý
+ Quyết toán chi phí làm hàng, hoàn ứng các khoản tạm ứng chi phí làm hàng.
+ Tạm ứng tiền nộp cước cont, phí hãng tàu.
+ Quyết toán chi phí làm hàng đúng thời hạn- Báo cáo công việc
+ Liên hệ hãng tàu nộp phí, nhận D/O.
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ
- Công việc khác
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Ban giám đốc.
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ
* CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương + hoa hồng + Phụ cấp + Tiền thưởng
- BHXH, BHYT theo luật quy định
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân;

Yêu cầu công việc

- Hiểu về phương thức vận tải.
- Có xe, phương tiện di chuyển
- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Sắp xếp, quản lý công việc.
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương,…
- Chủ động trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
- Giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
- Có kiến thức chuyên môn về Thương mại Quốc tế, Thủ tục Hải quan, Xuất nhập khẩu, Thanh toán
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B, tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 16:40:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4252365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây