Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu (Điều Phối Viên Chứng Từ / Vận Chuyển)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Mức lương
16 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục hải quan, thủ tục thông quan cho hoạt động nhập khẩu hàng hóa của công ty
Phối hợp với bộ phận tài chính kế toán thực hiện đúng và đầy đủ “Chính sách Mua hàng” của Tập Đoàn.
Phối hợp, kiểm tra kiểm soát các công ty dịch vụ thuê ngoài
Phối hợp với các bên liên quan như quản lý kho bãi, vận chuyển hàng, hải quan... để thực hiện các thủ tục nhập khẩu theo quy định
Thực hiện thủ tục nhận hàng và điều phối hàng từ cảng về tới kho của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-28 18:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu (Điều Phối Viên Chứng Từ / Vận Chuyển) - Mã tin đăng: 4522386. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô 6-8-10-12, Đường số 3, KCN Tân Tạo, Tân, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây