Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận chứng từ từ các phòng ban trong công ty (Cus. Sale, Docs, Pricing), kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của chứng từ.
- Xử lý các phát sinh liên quan đến lệnh hàng nhập, xuất tại cảng, bãi
- Liên hệ với bên vận tải giao nhận làm việc đúng tiến độ, giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan như: hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
- Xuất trình chứng từ với cơ quan hải quan, thông quan tờ khai.
- Khai báo hải quan, mở và truyền tờ khai lên hệ thống, sau đó soạn bộ chứng từ để tiếp tục hoàn thành thủ tục đăng ký/ khai báo ở Cảng/ Sân bay.
- Ra cảng, ra sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan làm thủ tục vận chuyển, thông quan hàng hóa.
- Làm thủ tục kiểm dịch thực vật, động vật, giám định, kiểm tra chất lượng tùy theo yêu cầu của từng lô hàng
- Các công việc hiện trường khác như: Đi nhận, đổi hóa đơn dưới cảng bãi, kho hàng, lấy lệnh, chứng từ ...
- Xử lý tình huống phát sinh và / hoặc báo thông tin chi tiết về cho bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý
- Sắp xếp và giám sát hàng kiểm hóa với Cơ quan Hải quan.
- Hỗ trợ làm nghiệp vụ xuất nhập khẩu khác như: làm C/O, kiểm tra chất lượng...
* CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- BHXH, BHYT theo luật quy định
- Lương + hoa hồng + Phụ cấp + Tiền thưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân;
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm khai hải quan, phần mềm Ecosys,
- Có ít nhất 1 tháng làm trong lĩnh vực Logistics.
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai công việc.
- Phẩm chất trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc để có thể xử lý mọi số liệu một cách chuẩn xác nhất
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, quan hệ quốc tế, ngân hàng, hải quan,...

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng vui vẻ
Chăm sóc sức khỏe cho CBNV Công ty
Tổ chức chương trình team buiding và du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:02:55

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4098544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây