Nhân viên Hành Chính (Administrative Staff)

IDOCEAN CO.,LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành Văn phòng

Giám sát và kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất (cảnh quan, vệ sinh, PCCC, nước uống); theo dõi và gia hạn các hợp đồng dịch vụ liên quan.
Điều phối toàn bộ công văn, tài liệu, thư tín đến/đi. Điều phối sử dụng phòng họp, xe công tác
Triển khai và duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty.
Quản lý việc mua sắm, cấp phát và theo dõi định mức văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.

Quản lý Tài sản & Chi phí

Quản lý toàn bộ vòng đời tài sản (CCDC): thực hiện thủ tục cấp phát, điều chuyển, thu hồi; cập nhật phần mềm quản lý.
Theo dõi, tổng hợp và thực hiện quy trình thanh toán cho các chi phí vận hành (thuê văn phòng, điện, nước, internet, VPP, và các chi phí hành chính khác).
Tổ chức và phối hợp thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ.

Các công tác Nội bộ

Thực hiện các thủ tục cho nhân viên (cấp thẻ xe, thẻ thang máy).
Hỗ trợ các công tác thực hiện cho sự kiện nội bộ, sinh nhật, lễ, Tết của công ty.
Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình hành chính và thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.

Địa điểm làm việc
: TT16, Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc:
Từ thứ Hai đến Thứ Bảy (8h00- 17h00); nghỉ 2 ngày T7/tháng

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Outlook;
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương và có kinh nghiệm trong các nghiệp vụ yêu cầu
Sử dụng được tiếng Anh trong công việc là một lợi thế.
Chăm chỉ, siêng năng, tự tin và có tư duy sáng tạo, năng động,..
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính- văn thư, khối ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan;
Kỹ năng Quản trị văn phòng, soạn thảo văn bản, tổ chức công việc, ...
Có khả năng làm việc độc lập và đề xuất ra quyết định
Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc được ngay

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 09:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành Chính (Administrative Staff) - Mã tin đăng: 5398947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

IDOCEAN CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây