Nhân Viên Hành Chính – Kế Toán・Back Office・Admin Staff Biết Tiếng Nhật (N2+) Thu Nhập 20–30 Triệu

CÔNG TY TNHH CRESS
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện tính lương hàng tháng cho nhân viên.
Quản lý hoạt động tài chính: doanh thu, chi phí, thu – chi, công nợ.
Làm thủ tục BHXH, BHYT, BHTN (tăng giảm lao động, chế độ ốm đau – thai sản...).
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân: xin MST, đăng ký người phụ thuộc, quyết toán thuế.
Xuất hóa đơn và theo dõi chứng từ kế toán.
Soạn thảo, cập nhật và theo dõi hợp đồng lao động.
Làm việc với ngân hàng về các vấn đề giao dịch tài chính.
Thực hiện nghiệp vụ xuất nhập khẩu:
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan
- Liên hệ công ty logistics/xuất nhập khẩu
- Theo dõi, xử lý chứng từ và hỗ trợ xuất hàng
Các công việc hành chính – tổng vụ khác theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xuất nhập khẩu hoặc làm việc trong công ty Nhật.
Tiếng Nhật N2 trở lên (bắt buộc).
Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word).
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – kế toán hoặc tổng vụ.
Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, có khả năng sắp xếp công việc tốt.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Hành chính hoặc các ngành liên quan.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép có lương, lễ tết theo quy định.
Môi trường làm việc giờ hành chính, ổn định và chuyên nghiệp.
Thưởng 1 lần/năm theo hiệu quả công việc.
Có suất ăn trưa ngon mỗi ngày
Trợ cấp tiếng Nhật: N2: 1.000.000 VND/tháng, N1: 3.000.000 VND/tháng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Trợ cấp đi lại: 800.000 VND/tháng
Trợ cấp ăn uống: 700.000 VND/tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính – Kế Toán・Back Office・Admin Staff Biết Tiếng Nhật (N2+) Thu Nhập 20–30 Triệu - Mã tin đăng: 5431615. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CRESS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây