Nhân viên Hành chính Kỹ thuật

CÔNG TY CP EUROWINDOW
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu và thực hiện việc trang bị trang thiết bị văn phòng (máy lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng,......);
Kiểm tra công tác bảo vệ và việc thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp;
Hỗ trợ các phòng ban khi có vấn đề kỹ thuật phát sinh tại văn phòng làm việc;
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện nước của các toà nhà, văn phòng, showroom;
Thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), 5S tòa nhà và hệ thống các showroom;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL.

*QUYỀN LỢI:

Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối với NLĐ và gia đình;
Tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ chuyên;
Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
Phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
Hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm;
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật Công ty và NLĐ;

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm về bảo trì, sửa chữa là một lợi thế;
Chịu được áp lực công việc, thích ứng nhanh với môi trường làm việc.
Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Có hiểu biết về xây dựng, phòng cháy chữa cháy, điện nước,...;

Quyền lợi

Bảo hiểm, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện nước của các toà nhà, văn phòng, showroom;, Thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), 5S tòa nhà và hệ thống các showroom;, Kiểm tra công tác bảo vệ và việc thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp;, Tiếp nhận yêu cầu và thực hiện việc trang bị trang thiết bị văn phòng (máy lạnh, hệ thống đèn chiếu sáng,......);, Hỗ trợ các phòng ban khi có vấn đề kỹ thuật phát sinh tại văn phòng làm việc;, Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL., Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm;, Tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nâng cao trình độ chuyên;, Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;, Hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;, Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật Công ty và NLĐ;, Thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối với NLĐ và gia đình;, Phụ cấp khác theo quy định của Công ty., Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Xây dựng… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;, Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;, Có kinh nghiệm về bảo trì, sửa chữa là một lợi thế;, Có hiểu biết về xây dựng, phòng cháy chữa cháy, điện nước,...;, Chịu được áp lực công việc, thích ứng nhanh với môi trường làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính Kỹ thuật - Mã tin đăng: 4379408. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây