Nhân viên Hành chính – Lễ tân

REAL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc với nhà cung cấp để mua sắm trang thiết bị, tài sản cần thiết cho công ty.
Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi điện thoại đến các phòng ban liên quan.
Theo dõi lịch phòng họp và sắp xếp hiệu quả.
Lưu trữ, quản lý công văn đến/đi theo thứ tự, dễ tìm kiếm và truy xuất.
Lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng liên quan đến cơ sở vật chất, dịch vụ.
Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp công văn, thư từ đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tình trạng trang thiết bị, tài sản, liên hệ bảo trì khi có sự cố.
Đón tiếp khách hàng, đối tác và chuẩn bị phòng họp khi có lịch tiếp khách.
Theo dõi, đề xuất thanh toán các chi phí vận hành (điện, nước, văn phòng phẩm, v.v.).
Đóng dấu văn bản đã được ký theo quy định về quản lý con dấu công ty.
Đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, bàn giao/thu hồi theo tình trạng nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kinh nghiệm:

Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan.
Tiếng Anh: kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đạt mức Khá trở lên.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kiến thức & Kỹ năng:

Am hiểu nghiệp vụ hành chính văn phòng.
Thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.

Phẩm chất cá nhân:

Hướng ngoại, chủ động, nhanh nhẹn, năng nổ, nhiệt tình.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 08:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính – Lễ tân - Mã tin đăng: 5207830. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

REAL LOGISTICS

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 87 đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây