Nhân Viên Hành Chính (Nam)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác trực văn phòng Công ty
- Lưu trữ thông tin khách và nhân viên ra vào theo quy định của công ty;
- Trực văn phòng theo quy định của công ty;
Quản lý điện, nước sử dụng tại văn phòng;
Giám sát, bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng;
- Tìm kiếm nhà cung cấp, thợ sửa chữa hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng khi phát sinh hư hỏng;
Theo dõi việc giao nhận thư từ, giấy tờ, hàng hóa
- Gửi giấy tờ, thư từ, hàng hóa cho các đơn vị đối tác, chành xe (thuộc hành chánh)
- Nhận giấy tờ, thư từ các đơn vị bên ngoài và giao cho các phòng ban liên quan;
- Thống kê, lưu trữ tất thông tin, số lượng thư, hàng hóa giao nhận trong ngày;
Theo dõi chi phí văn phòng
Cấp phát Phương tiện Bảo hộ lao động (PT BHLĐ)
- Theo dõi việc yêu cầu cấp và phát PT BHLĐ theo quy định công ty;
- Cấp phát và thu hồi PTBHLĐ các đối tượng là đối tác, thuê khoán ngoài theo từng trường hợp phát sinh thực tế;
- Kiểm tra, rà soát số lượng tồn kho và đề xuất may/mua mới theo thời gian công ty quy định;
Quản lý xe ô tô con
- Theo dõi, lưu trữ và làm việc với phòng sửa chữa về tình trạng xe ôtô (bảo dưỡng, kiểm định, hư hỏng, xử phạt,….)
- Lưu trữ, cập nhật, theo dõi, báo cáo tất cả hồ sơ xe ôtô con của công ty;
Các công việc hành chánh khác được QLTT phân công

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
• Ham học hỏi, biết xử lý giải quyết vấn đề;
• Nam, độ tuổi: từ 23 tuổi đến dưới 45 tuổi, sức khỏe tốt;
• Làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt;
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có bằng cấp hoặc kinh nghiệm liên quan sửa chữa điện nước;
• Có kiến thức và hiểu biết về đàm phán giá, hợp đồng;
• Giao tiếp hiệu quả;
• Kỹ năng tin học văn phòng;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 00:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (Nam) - Mã tin đăng: 5403358. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ KỸ THUẬT SMC

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 1, số 238 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên hành chính nam tại tỉnh/thành