Công tác tuyển dụng nhân sự- Hành chính (Realty, kế toán và các phòng ban khác theo chỉ thị của cấp trên)
Chuẩn bị thủ tục cho nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức như soạn HDLD, ….
Thực hiện hồ sơ thanh toán và lưu trữ hồ sơ của các phòng ban
Soạn các biểu mẫu của công tác nhân sự như Nội quy- quy chế công ty, Nội quy lao động, phiếu đánh giá KPI, HĐLĐ, HĐ thử việc,…
Các công tác liên quan đến chấm công như: chấm công, theo dõi lịch làm việc, theo dõi số lượng ngày nghỉ phép, tiếp nhận phiếu đăng ký nghỉ phép,..
Chuẩn bị thủ tục cho nhân viên nghỉ việc và nhận bàn giao từ nhân viên nghỉ việc
Đăng tin tuyển dụng nhân sự và chịu trách nhiệm về KPI tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của cấp trên
Hỗ trợ sắp lịch làm việc cho bảo vệ và tạp vụ
Gửi thư mời phỏng vấn cho ứng viên
Phụ trách cấp Đồng phục , bảng tên của bảo vệ , vệ sinh, kỹ thuật
Chuẩn bị thủ tục nhận việc cho nhân viên mới bao gồm: thư mời nhận việc, phiếu thông tin nhân sự, sắp xếp vị trí chỗ ngồi và máy tính cho nhân sự mới, tạo email cho nhân sự, mở tài khoản ACB, bàn giao tài sản công ty cho nhân sự mới,...
Công tác hành chính về khách thuê (Realty)
Tiếp nhận ý kiến đóng góp và công văn, thông báo của khách thuê
Soạn thông báo, công văn, ĐNTT gửi khách thuê
Cập nhật danh sách đăng ký xe tháng (Khách hiện tại tại 47,110,112 )
Sắp xếp giao nước, văn phòng phẩm (nếu có) cho khách thuê
Lưu trữ các hồ sơ liên quan đến khách thuê như HĐT, Thỏa thuận chào thuê, Thanh lý HĐT, công văn của khách thuê,…
Hướng dẫn khách thuê hoàn thành các biểu mẫu đăng ký
Cập nhật danh sách nhân viên khách thuê/ khách trọ
Các công tác liên quan đến thẻ xe của khách thuê và nhân sự nội bộ như: cấp mới, thay đổi thông tin, hủy thẻ, mất thẻ,..
Công tác hành chính về văn phòng chính (cho Realty, kế toán và các phòng ban khác theo sự phân bổ của cấp trên)
Theo dõi và kiểm soát số lượng tồn kho vật tư (vật tư vệ sinh, nước thùng, văn phòng phẩm,...) của Realty
Tổng hợp các file báo cáo và hồ sơ theo yêu cầu của cấp trên (Trưởng phòng vận hành, trưởng BQL, trưởng phòng CSKH, Giám đốc)
Phụ trách hỗ trợ mua hàng, vật tư văn phòng và vật tư tiêu hao khi có yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận văn thư, thư từ gửi đến văn phòng (nếu có)
Đón tiếp khách đến liên hệ văn phòng (nếu có)
Thực hiện các hồ sơ thanh toán của phòng và lưu trữ các hồ sơ pháp lý liên quan của Realty
Sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu
Phụ trách quản lý các trang thiết bị, tài sản tại văn phòng chính
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên