Nhân viên Hành chính Nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EVOL
Mức lương
11 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi dữ liệu thời gian làm việc của nhân viên, chấm công hàng tháng (phần mềm Amis), theo dõi phép năm.
- Phụ trách các thủ tục bảo hiểm sức khỏe (Bảo Việt) cho nhân viên, bao gồm tăng, giảm, điều chỉnh, claim,…
- Soạn thảo, xử lý văn bản, công văn; thực hiện thủ tục nhân sự (quyết định, thông báo,…).
- Quản lý, kiểm kê tài sản, thiết bị văn phòng; theo dõi bảo hành, sửa chữa.
- Mua sắm đồ dùng văn phòng, cấp phát, thu hồi tài sản, văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ xe, thẻ nhân viên.
- Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, trật tự trong không gian làm việc chung.
- Phụ trách hệ thống gửi thư Viettel post.
- Quản lý kho sách của công ty, chịu trách nhiệm nhập xuất sách, báo cáo và kiểm kê định kỳ.
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các báo cáo, nghiệp vụ liên quan theo phân công.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương, thành thạo nghiệp vụ chấm công, soạn thảo văn bản.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỷ luật, trách nhiệm, đảm bảo công việc đúng tiến độ.
- Chịu khó, siêng năng, ham học hỏi.
- Có tinh thần nhiệt tình hỗ trợ, nhanh nhẹn, làm việc chủ động.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
- Thành thạo Word, Excel và làm việc tốt với phần mềm.
- Sử dụng tốt các công cụ AI là một lợi thế.

Quyền lợi

- Mức lương từ 9 Triệu – 11 Triệu VND.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
- Thưởng hiệu suất hằng năm (lên đến 3 tháng lương).
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- Bảo hiểm Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Đánh giá hiệu suất 2 lần/năm, điều chỉnh lương dựa trên kết quả công việc cá nhân.
- Chính sách ngày phép: 18 ngày phép/năm.
- Được công ty cung cấp thiết bị: Máy tính xách tay Windows, MacBook hoặc PC , tùy thuộc vào vai trò công việc của bạn.
- Cơ hội phát triển: Nâng cao kỹ năng thông qua các chương trình đào tạo, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành và các chương trình học bổng để để mở rộng kiến thức.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và hòa nhập , tôn trọng sự khác biệt.
- Văn phòng hiện đại, rộng rãi, trang thiết bị tiện nghi.
- Du lịch công ty hằng năm, tiệc pizza, quà sinh nhật, cà phê và nhiều hoạt động thú vị khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 09:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Ca làm
Thứ 2 - Thứ 6 (9:00 - 18:30)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
- Số 1 Tân Thuận, Phường Tân Thuận, Quận 7. Xem chi tiết!
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính Nhân sự - Mã tin đăng: 5292596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EVOL

Quy mô: 50-100 nhân sự
Trụ sở: Số 1 Tân Thuận, Phường Tân Thuận, TP.HCM

Liên hệ người đăng tuyển

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Nhân viên

090632***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Bí kíp tìm việc an toàn

    Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
    1. Dấu hiệu phổ biến:
    Hình ảnh 1
    Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
    Hình ảnh 2
    Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
    Hình ảnh 3
    Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
    Hình ảnh 4
    Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
    Hình ảnh 5
    Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
    Hình ảnh 6
    Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
    2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
    - Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
    - Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
    - Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
    Hotline: 0961.469.398

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây