Nhân viên Hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN PHONG
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng.
Trực điện thọai (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi..
Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty.
Thực hiện đặt nhà nghỉ/khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu
Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp , thuyết phục và đàm phán tốt.
Độ tuổi: từ 20- 32 tuổi. Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành liên quan
Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Am hiểu tâm lý lao động
Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Nghỉ 02 buổi chiều thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng.
Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa Leadvisons, Số 643, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi

QUYỀN LỢI:

Lương: 8- 11tr/ tháng ( Theo năng lực khi phỏng vấn).
Được tham gia đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
Tham gia các hoạt động Teambuilding định kỳ của Công ty nhằm gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Hưởng các chế độ quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Úc với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:

Cơhội làm việc với tại công ty với các tập đoàn lớn nước ngoài.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Úc.
Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do công ty thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do công ty hỗ trợ kinh phí.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 18:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính nhân sự - Mã tin đăng: 4553333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 18-N7, Ngõ 40, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây