Mục tiêu:
Bonario đang tìm kiếm một Chuyên viên Hành chính Nhân sự trẻ trung, năng động, có niềm đam mê với công tác quản lý nhân sự và phát triển con người. Bạn sẽ là một phần quan trọng trong đội ngũ nhân sự của công ty, hỗ trợ các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện văn hoá, quản lý hồ sơ nhân viên, xây dựng hệ thống, quy trình làm việc để đảm bảo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên.
Nhiệm vụ chính:
• Đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hỗ trợ sự phát triển của nhân viên.
• Tham gia vào quy trình tuyển dụng nhân sự: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển.
• Tham gia vào công tác xây dựng chính sách nhân sự và quy trình làm việc hiệu quả.
• Hỗ trợ xây dựng văn hoá doanh nghiệp, truyền thông nội bộ
• Thực hiện các công việc hành chính khác, hỗ trợ các phòng ban khác
• Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi thời gian làm việc, theo dõi công và tính lương.
Yêu cầu ứng viên:
• Độ tuổi: 23- 30 tuổi, năng động, nhiệt huyết.
• Có khả năng phối hợp giữa các phòng ban, hỗ trợ đa nhiệm.
• Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức công việc.
• Nhạy bén, có cảm nhận tốt về con người và có khả năng giải quyết vấn đề.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, mạnh C&B
Quyền lợi:
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo với các bạn trẻ (GenZ) giỏi và tài năng.
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Lương tháng 13, BHXH, Phụ cấp cơm trưa, thưởng theo quy định của Bộ Lao Động.
• Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
• Mức lương từ 8- 10tr
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: số 22, đường 19A, Phường An Phú, Quận 2
Thời gian làm việc:
• Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
• Thời gian làm việc: Từ 8h30- 17h30; Thứ 2- Thứ 7 (Thứ 7 làm cách tuần theo quy định của Công ty) .