Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP VÀ CÔNG NGHỆ PHÚC BÌNH
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện các công tác tuyển dụng

Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database của doanh nghiệp.
Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, liên hệ ứng viên để trao đổi sơ qua về vị trí công việc, đặt lịch phỏng vấn. Đàm phán, thương thảo với ứng viên về các chế độ đãi ngộ.
Thực hiện liên hệ các Agency tuyển dụng để tìm người cần thiết cho doanh nghiệp (Nếu cần thiết).
Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
Quản lý tài khoản tuyển dụng của Công ty, thực hiện đăng tin tuyển dụng qua các kênh.
Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự đã được phê duyệt/Đề xuất tuyển dụng của các phòng ban.

Quản lý hệ thống Email Outlook của Công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự:

Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty. Lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ

Yêu cầu công việc

Nữ tốt nghiệp đại học trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng hoặc HCNS.
Chủ động, trung thực, trách nhiệm với công việc.
Có các kiến thức cơ bản về luật lao động, hợp đồng lao động
Sử dụng Excel khá, có thể dùng được các hàm cơ bản.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết cách sắp xếp và xử lý công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin đứng trước đám đông.

Quyền lợi

Được đào tạo bài bản và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, có cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng cá nhân.
Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
Cơ hội làm việc chủ động và thăng tiến.
Lương cơ bản: 8- 12 triệu + Phụ cấp chung + Lương tháng 13 + Thưởng sinh nhật, lễ tết...
Quyền lợi gói khám sức khỏe, bảo hiểm tích lũy với CBNV có thâm niên.
Nghỉ phép 12 ngày/năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai- Thứ Sáu, Thứ 7 làm cách tuần, 08h00- 17h15 (nghỉ trưa 12h00- 13h15).

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Lô A44 Đức Diễn, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)

Thứ 7 làm cách tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 19:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4875764. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây