Nhân viên hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH SML TRIMS & PACKAGING VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Sắp xếp xe cho nhân viên đi công tác.
Car arrangement for staff who as business outside.
Đặt cơm cho công nhân viên hàng ngày.
Order meal for all employees daily.
Chịu trách nhiệm về việc nhận bưu phẩm và chuẩn bị phòng họp khi có khách.
Responsible for parcels and prepare meeting room when guest visiting.
Chịu trách nhiệm về bán phế liệu, thu gom rác thải nguy hại.
Responsible for scarp and hazardous waste collection.
Theo dõi và kiểm tra vệ sinh của tất cả khu vực tại công ty.
To follow and check cleaning in factory.
Quản lý và phân phát tiến hành đặt mua văn phòng phẩm khi nhận các yêu cầu từ các bộ phận.
To handle, deliver and order stationery when receiving monthly request from Department.
Quản lý, phân phát và đặt mua đồng phục.
To handle, deliver and order uniform.
Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
Air ticket and hotel booking.
Làm các thanh toán tiên quan đến chi phí của bộ phận hành chính.
Monthly making payments of administrative things.
Nhận và trả lời các cuộc điện thoại gọi đến.
To answer incoming call.
Quản lý việc chấm công, các loại phép và các phúc lợi khác của Nhân viên;
Control time checking attendance, all kinds of leaves and other welfares for employees
Theo dõi, quản lý và báo cáo các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp …;
Follow, handle and report works relating with Social, Health and Unemployment insurance, etc.;
Theo dõi tất cả các hoạt động và quy trình phát triển nhân viên, bao gồm xác nhận thử việc, hợp đồng, bảo hiểm, thăng chức, chấm dứt;
Follow all activities and procedure that relating with development Employees as probation time, labour contract, insurance, promotion , termination;
Tham gia các buổi đánh giá từ khách hàng ;
Take apart all auditing from customers
Chuẩn bị và quản lý hồ sơ dữ liệu có liên quan;
Prepare and manage files and records related with tasks;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Graduated from an intermediate vocational school or higher.
Có kiến thức về mảng hành chánh nhân sự và yêu thích công việc.
Have knowledge and interested in Administrative field.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (sẵn sàng nhận các bạn mới/chuẩn bị tốt nghiệp nhưng chịu khó và ham học hỏi).
Have at least 1 year- working experience at the same position (Open to welcoming fresh graduates and new hires who are hardworking and eager to learn).
Tính cẩn thận, trung thực, tinh thần làm việc theo nhóm và chủ động trong công việc.
Carefulness, integrity, teamwork and self –motivated
Ưu tiên viết và giao tiếp tốt tiếng Anh.
Prefer well English in writing and communication.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 23:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính nhân sự - Mã tin đăng: 5142520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SML TRIMS & PACKAGING VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây