Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự C&B

CÔNG TY TNHH MỘC F&B
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 8, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo các loại hợp đồng lao động được ký kết với người lao động đúng thời hạn.
- Lập phụ lục hợp đồng lao động (nếu có);
- Đảm bảo tất cả các hồ sơ liên quan đến BHXH được thực hiện đúng cách;
- Quản lý hồ sơ thuế TNCN của công ty;
- Tiến hành chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin nghỉ việc (quyết định chấm dứt hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng) và đảm bảo mọi trường hợp từ chức đều được giải quyết theo đúng quy định của công ty và pháp luật;
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến nhân viên (như thăng chức, giáng chức, chấm dứt hợp đồng, chứng chỉ, v.v.) đảm bảo luôn đáp ứng các tiêu chí chất lượng cao và kịp thời;
- Quản lý bảng lương hàng tháng bằng cách tính toán chấm công và nghỉ phép, tính thưởng hàng tháng, làm thêm giờ và phúc lợi xã hội cho nhân viên đủ điều kiện, cập nhật nhân viên mới và thôi việc, v.v...;
- Quản lý dữ liệu nhân viên: Thu thập và lưu giữ hồ sơ, dữ liệu bảo mật của từng nhân viên, đảm bảo tính pháp lý của hồ sơ nhân sự;
- Kiểm soát chi phí bảo hiểm xã hội hàng tháng, hàng năm.
- Cung cấp cập nhật các quy định pháp luật và pháp luật liên quan đến thuế TNCN.
- Quản lý các loại hợp đồng lao động cho nhân viên mới (thử việc/lao động/thời vụ) & gia hạn hợp đồng lao động;
- Tiến hành tất cả các báo cáo bảng lương được yêu cầu.
- Tính toán ngân sách nhân sự hàng năm và chi phí nhân sự của công ty;
- Theo dõi đánh giá thử việc, đánh giá gia hạn hợp đồng và chuẩn bị hợp đồng lao động trong khung thời gian yêu cầu;
- Sắp xếp việc chuyển khoản thanh toán qua ngân hàng và gửi phiếu lương;
- Đưa ra giải pháp cho mọi vấn đề đã xảy ra và dẫn dắt bộ phận Nhân sự;
- Theo dõi quyết toán thuế TNCN hàng năm;
- Chịu trách nhiệm giải trình với Ban lãnh đạo các vấn đề thực tế về chi phí nhân sự, chi phí thuế TNCN, chi phí BHXH.
- Giải quyết các vấn đề về thuế TNCN với nhân viên công ty;
- Kiểm soát chi phí nhân sự thực tế của các bộ phận so với ngân sách hàng năm;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế lao động/Quản lý nhân lực, Kế toán, Luật,… trở lên.
- Sử dụng thành thạo office văn phòng, ưu tiên biết sử dụng các phần mềm nhân sự.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
- 2- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
- Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B là một lợi thế.
- Chịu được tốc độ công việc cao và áp lực.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8h00 – 17h00
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Company trip. Tiệc công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: lương, thưởng tháng 13......
- Lương: 10.000.000đ – 12.000.000đ (tuỳ vào kinh nghiệm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-18 23:35:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự C&B - Mã tin đăng: 4017469. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘC F&B

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây