- Tiếp nhận và xử lý thông tin nhân sự từ các phòng ban: nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, luân chuyển, nghỉ việc…
- Theo dõi, lưu trữ, xử lý công văn đến, công văn đi, quyết định;
- Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
- Tổ chức các buổi tiếp khách, họp giao ban, hội thảo lớn, nhỏ của Công ty
- Tiến hành phỏng vấn vòng 1 và đánh giá nhân sự gửi báo cáo chi tiết. Tuỳ theo khu vực có thể yêu cầu đi địa bàn để phỏng vấn trực tiếp các ứng viên.
- Quản lý công tác giữ gìn vệ sinh cho văn phòng.
- Theo dõi công tác đánh giá nhân viên của chi nhánh, phòng ban, bộ phận, báo cáo lãnh đạo định kỳ hàng tháng, quý, năm;
- Quản lý công tác BHXH của công ty.
- Tham gia các cuộc họp kinh doanh, làm biên bản các cuộc họp và giám sát thực hiện.
- Quản lý các chi phí hành chính: tổng hợp và thanh toán cho các bên liên quan theo từng tháng, từng mục, phải đảm bảo các chi phí hành chính đúng như quy định và hợp đồng đã ký....
- Phát triển hệ thống gồm các hoạt động phát triển nguồn lực, nâng cao năng suất và thay đổi văn hóa.
- Tham gia viết bài về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Soạn thảo HĐLĐ và các biên bản thỏa thuận với NLĐ.
- Theo dõi, giám sát báo cáo của các bộ phận, nhân viên, chi nhánh hàng ngày/ tháng/ quý theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban theo đúng quy định;
- Hỗ trợ kế toán thuế chuẩn bị hồ sơ kê khai thuế.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh đẩy thông tin lên các trang, hội nhóm mạng xã hội uy tín, có nhiều người tham gia, phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Quản lý chấm công, tính lương, thưởng, KPI cho chi nhánh, bộ phận, phòng ban, nhân viên thuộc phạm vi được giao.
- Tham gia công tác đào tạo của công ty, theo dõi đánh giá kết quả thử việc của nhân viên mới, đảm bảo nhân viên thực hiện đánh giá sau thử việc, thôi việc và xử lí kỉ luật lao động đúng theo qui định .
- Giải thích các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.
- Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty;
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo của chi nhánh, bộ phận, cá nhân về thông tin phản hồi của khách hàng, thị trường với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật hàng ngày, báo cáo BGĐ hướng giải quyết và kết quả thực hiện.