Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÀM SẠCH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ , HĐLĐ các đơn vị của chi nhánh đang thực hiện + Nhận hồ sơ xin việc của nhân sự mới + Theo dõi nhập thông tin hồ sơ và làm HĐLĐ, biến động nhân sự hàng tháng vào AMIS- Tính lương hàng tháng: + Nhận bảng công từ các công trình gửi về hàng tháng + Chấm công , tính lương cho Nhân viên, Giám sát, công nhân các đơn vị- Thực hiện các công tác tuyển dụng và đào tạo- Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình tăng, giảm , đóng tiền BHXH, làm hồ sơ duyệt chế độ ốm đau, thai sản nộp BHXH + Rà soát trên bảng lương những trường hợp nghỉ việc tham gia BHXH để báo giảm + Tiếp nhận yêu cầu xin đóng BHXH lập dnah sách xin tăng mới trình GĐ duyệt+ Theo dõi lập hồ sơ báo tăng, giảm, lập hồ sơ duyệt chế độ BHXH hàng tháng- Chịu trách nhiệm theo dõi các hợp đồng , chế độ của người lao động khi tham gia các loại hình bảo hiểm khác ngoài BHXH (Bảo hiểm 24/24h) + Rà soát trên bảng lương những trường hợp nghỉ dể báo giảm và tăng mới để lập danh sách trình ký + Theo dõi lập hồ sơ báo tăng, giảm, lập hồ sơ duyệt chế độ BHXH hàng tháng * CÔNG ĐOÀN+ Nhận thông tin , chứng từ báo ốm, ma chay, hiếu hỷ để chi thăm hỏi đoàn viên + Theo dõi số sách lập thu, chi công đoàn hàng tháng, gửi báo cáo lương ra Tổng công ty + Báo cáo quyết toán công đoàn nộp cấp trên định kỳ 6 tháng / lần- Quản lý thu, chi sổ sách công đoàn- Hỗ trợ hồ sơ thầu

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 25 tuổi đến 40 tuổi, có năng lực pháp luật, năng lực hành vi và sức khoẻ tốt.- Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng trở lên:- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng.

Quyền lợi

- Tiền lương: Từ 11.000.000đ/tháng- 15.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận.- Tăng lương: Định kỳ hàng năm.- Được nghỉ các ngày lễ, tết và đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.- Được tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện 24/24h.- Được hưởng các chế độ công đoàn: hiếu hỷ, ốm đau, nghỉ mát, 8/3, 1/6, trung thu, 20/10….- Thường xuyên được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ kinh doanh trong nước và nước ngoài.- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí Phó Giám đốc/Giám đốc các phòng ban.- Thời gian làm việc : 8h/ ngày, 44h/tuần, làm giờ hành chính.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-29 20:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 5362894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT LÀM SẠCH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây