Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại Dương Xá, Gia Lâm

CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Gia Lâm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp danh sách văn phòng phẩm hàng tháng theo qui định trình cấp trên ký duyệt;
- Tổng hợp đăng ký lao động, quản lý và khai báo lao động theo đúng quy định của luật lao động;
- Lập thủ tục đăng ký Hệ Thống Thang Bảng Lương của Công ty với Cơ quan chức năng theo luật định;
- Thực hiện công tác tuyển dụng: tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên phỏng vấn theo đúng yêu cầu Trưởng phòng giao phó.
- Thống kê quản lý các nguồn chi phí: điện, nước sinh hoạt, ước uống, rác, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm;
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khi có chương trình, sự kiện của Công ty tổ chức;
- Tham gia xây dựng hệ thống quy chế, quy định, chính sách về lương phúc lợi đối với người lao động;
- Liên hệ nhà cung cấp để yêu cầu sữa chữa các thiết bị máy móc trong Công ty khi có hỏng hóc;
- Quản lý, soạn thảo, theo dõi hợp đồng lao động; thực hiện thủ tục ký và tái ký HĐLĐ với nhân viên;
- Theo dõi việc cấp phát, thu hồi đồng phục nhân viên đúng qui định;
- Quản lý việc sử dụng con dấu và các giấy phép pháy lý của Công ty;
- Hướng dẫn nhân sự mới nhận việc và thực hiện các thủ tục liên quan giúp nhân sự mới hội nhập và làm việc hiệu quả;
- Đăng ký danh sách người lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quyết định tăng giảm lương và tăng giảm lao động tại Công ty;
- Giải quyết các chế độ nghỉ việc, thôi việc, chế độ lương theo quy định của Công ty và Luật Lao động;
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương : Lương cứng 9- 10tr + Phụ cấp ăn trưa .
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật, lễ tết

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật hoặc những ngành tương tự
- Khả năng linh hoạt; Làm việc nhóm; trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty có quy mô nhân sự từ 100 người trở lên, ưu tiên làm việc trong lĩnh vực FMCG
- Sử dụng thành thạo word, excel và phần mềm công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 11:20:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Làm Việc Tại Dương Xá, Gia Lâm - Mã tin đăng: 4228231. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Tầng 2, văn phòng T4, KĐT Timescity, 458 Minh Khai, HBT, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây