Hành chính:
Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo:
Tổ chức, phối hợp, thực hiện, giám sát các chương trình đào tạo, giúp đỡ các bạn nhân sự cũng như các phòng ban nâng cao trình độ và chuyên môn, kỹ năng làm việc.
Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống quản trị:
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông nội bộ;
Tham gia xây dựng để hoàn thiện hệ thống quản trị, quy trình;
Yêu cầu các phòng ban hoàn thiện biểu mẫu và tài liệu cần thiết;
Quản lý hệ thống quản trị và quy trình hoạt động công ty
Kiểm tra, đôn đốc các phòng ban thực hiện hệ thống quản trị theo đúng kế hoạch đề ra;
Nhân sự:
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:
Lập kế hoạch tuyển dụng để trình lên Trưởng phòng/Lãnh đạo;
Đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ của các ứng viên;
Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.
Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển;
Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp;
Điều hành, cập nhật hệ thống lương thưởng, đãi ngộ:
Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ và tình trạng nhân sự: quá trình làm việc, đánh giá, tái ký HĐ, ....;
Tạo mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết trong nội bộ;
Tổng hợp ngày công; tính lương, thưởng và các đãi ngộ khác cho người lao động, gửi cho phòng kế toán kiểm tra;
Phổ biến các quy định và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan tới người lao động;
Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc thúc đẩy và phục vụ kinh doanh: bố trí mời khách tham quan dự án, tổ chức sitetour....;
Không làm lộ thông tin bí mật và các bí quyết công nghệ/kinh doanh của công ty;
Có ý thức bảo vệ tài sản, thiết bị và máy móc, tài liệu được giao phó;
Xây dựng và đề xuất, thực hiện các chế độ cho nhân sự: BHXH, thuế,.....;
Xây dựng, theo dõi và cập nhật các chính sác phúc lợi, đãi ngộ, ....
Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.