Nhân viên hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH EON INDUSTRY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Thực hiện các báo cáo, thanh kiểm tra lao động do yêu cầu từ các cơ quan chức năng, nhà nước
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, gộp sổ, hồ sơ liên quan, báo cáo định kỳ…trong công tác BHYT, BHXH
- Thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác tuyển dụng, đào tạo
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc liên quan
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến tính lương, thưởng, thêm giờ…
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, phép năm, hợp đồng lao động, dữ liệu nhân viên, chấm công
- Tổ chức, thực hiện các hoạt động liên quan đến các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ, teambuilding, chế độ phúc lợi cho CBCNV
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy trình, quy định, quy chế của Công ty: Nội quy lao động, quy trình chấm công, quy trình đánh giá, quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình chấm dứt HĐLĐ, quy trình xử lý kỷ luật lao động...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
* Yêu cầu công việc:
- Trung thực, cẩn thận, chủ động, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng tiếng anh cơ bản
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, thuyết trình, lập báo cáo tốt
- Am hiểu và luôn cập nhật quy định về luật BHXH, luật thuế TNCN và luật Lao động
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kế toán... hoặc các ngành tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, công bằng
- Mức lương: tùy theo năng lực
- Chế độ thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, du lịch, teambuilding
- Được tham gia các khóa học chuyên sâu để phát triển bản thân
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

Yêu cầu công việc

- Sự tỉ mỉ và khả năng quản lý thời gian tốt
- Khả năng sử dụng các công cụ MS Office và phần mềm quản lý nhân sự
- Hiểu biết về quy định và luật lao động liên quan đến quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý quan hệ lao động
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp mạch lạc và khả năng làm việc trong nhóm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-24 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính nhân sự - Mã tin đăng: 5231288. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH EON INDUSTRY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây