Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CP LENDBIZ
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính:

Hỗ trợ/Xử lý các công việc liên quan đến cơ quan quản lý khu vực, trật tự, PCCC, ANTT
Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, sửa chữa mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
Tập hợp nhu cầu mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị, liên hệ với nhà cung cấp và cấp phát cho từng Phòng giao dịch.
Soạn thảo các văn bản hành chính, thực hiện ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định. Lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý của công ty, sao công chứng giấy tờ các loại.
Tiếp nhận và chuyển phát bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu

Nhân sự- Tuyển dụng:

Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, hỗ trợ phát triển thương hiệu tuyển dụng, văn hóa doanh nghiệp.
Kiểm soát chấm công, nghỉ phép, quản lý trên phần mềm nhân sự
Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động. Theo dõi và có báo cáo cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng. Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định.
Tuyển dụng nhân sự theo phê duyệt của quản lý

Yêu cầu công việc

Nữ, tuổi từ 20 – 27 tuổi và tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý sử dụng phần mềm nhân sự 1office
Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết với công việc.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong mảng hành chính, tuyển dụng
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Trách nhiệm, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt và có thể chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

Thu nhập:

Thỏa thuận lương (8- 9M)
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

Phúc lợi:

Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
Phụ cấp ăn trưa
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12- 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Khu vực, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

Địa điểm / thời gian làm việc

Văn phòng công ty – Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Sáng 08h00 – 17h30p (thứ 2- sáng thứ 7)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 12:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4442088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây