Nhân Viên Hành Chính (Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH MITCHELL (VN)
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Cập nhật lưu trữ hồ sơ
+ Tổng hợp các số liệu kinh doanh từ các phòng .
+ Kê khai, theo dõi hợp đồng lao động, đóng BH
+ Hỗ trợ chấm công, tính lương nhân viên
+ Đảm nhận một số công việc thuộc hoạt động hành chính như: nhận tài liệu, sắp xếp hồ sơ, in tài liệu,..
+ Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Chuyên cần, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó học hỏi, tiếp thu nhanh.
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngôn ngữ Trung, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.. (có thể nhận sinh viên mới ra trường)
+ Tiếng Trung giao tiếp (bắt buộc)

Quyền lợi

+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định nhà nước.
+ Được cung cấp các thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến.
+ Lương + Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 18:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4503062. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hành chính tiếng trung

CÔNG TY TNHH MITCHELL (VN)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây