Nhân viên Hồ sơ Pháp lý

CÔNG TY CP EUROWINDOW
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu, lập các Biểu mẫu, form chuẩn để chảo thầu.
Kiểm soát danh mục hồ sơ dự thầu
Thẩm định, cập nhật hồ sơ năng lực NCC
Phụ trách các công việc liên quan đến công tác hồ sơ pháp lý phục vụ công tác đấu thầu
Thẩm định, cập nhật hồ sơ dự thầu
Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Tập hợp các hồ sơ liên quan đến năng lực pháp lý của Công ty như: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản báo cáo tài chính, quyết toán thuế, hợp đồng thi công lắp, hợp đồng lao động, các quyết định giao nhiệm vụ, bằng khen, xác nhận của Chủ đầu tư,…
Photo, công chứng các tài liệu, phối hợp với Phòng kinh doanh sao chụp hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất
Phối hợp với NVKD nhân bản, đóng hồ sơ dự thầu

Quyền lợi:

Phụ cấp cơm trưa và gửi xe
Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
Các chế độ khác: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ, phúc lợi….. theo quy định của Công ty.
Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động (Công ty liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt , Dẫn đầu Top công ty VLXD uy tín 2023)

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kỹ thuật, Xây dựng, Kinh tế, Kế toán, Luật,…
Kiến Thức:

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu..
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn.
Có năng lực đọc/viết thành thạo Hồ sơ mời thầu bằng tiếng anh để tham dự các đấu thầu quốc tế.
Am hiểu về đấu thầu

Kỹ Năng:

Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)..
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó, cẩn thận trong công việc

Quyền lợi

Bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, Phụ trách các công việc liên quan đến công tác hồ sơ pháp lý phục vụ công tác đấu thầu, Phối hợp với NVKD nhân bản, đóng hồ sơ dự thầu, Tập hợp các hồ sơ liên quan đến năng lực pháp lý của Công ty như: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản báo cáo tài chính, quyết toán thuế, hợp đồng thi công lắp, hợp đồng lao động, các quyết định giao nhiệm vụ, bằng khen, xác nhận của Chủ đầu tư,…, Photo, công chứng các tài liệu, phối hợp với Phòng kinh doanh sao chụp hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất, Kiểm soát danh mục hồ sơ dự thầu, Thẩm định, cập nhật hồ sơ dự thầu, Thẩm định, cập nhật hồ sơ năng lực NCC, Nghiên cứu, lập các Biểu mẫu, form chuẩn để chảo thầu., Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý., Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động (Công ty liên tiếp nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt , Dẫn đầu Top công ty VLXD uy tín 2023), Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;, Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;, Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước., Các chế độ khác: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ, phúc lợi….. theo quy định của Công ty., Phụ cấp cơm trưa và gửi xe, Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ đấu thầu.., Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn., Am hiểu về đấu thầu, Có năng lực đọc/viết thành thạo Hồ sơ mời thầu bằng tiếng anh để tham dự các đấu thầu quốc tế., Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, Khả năng làm việc dưới áp lực cao, Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu khó, cẩn thận trong công việc, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office)..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 10:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hồ sơ Pháp lý - Mã tin đăng: 4560987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Địa chỉ VPCT: Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây