Nhân viên Hỗ trợ bán hàng qua điện thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung công việc:

Chăm sóc khách hàng và nhu cầu của khách hàng liên hệ tới F88 qua các kênh tổng đài, facebook, zalo.
Góp ý, đề xuất giải pháp khôi phục lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo định hướng của Công ty
Khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty,
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng để chốt đơn chuyển hồ sơ tới hệ thống phòng giao dịch của F88 trên toàn quốc.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Thời gian làm việc:
Buổi sáng: 08h30- 12h00; Buổi chiều: 13h30- 17h30 (nghỉ 6 ngày/tháng)
Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
ĐÃI NGỘ:

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
Tin học văn phòng tốt;
Giọng nói chuẩn;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;

Các kỹ năng

Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hỗ trợ bán hàng qua điện thoại - Mã tin đăng: 4064396. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây