Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung công việc:
Chăm sóc khách hàng và nhu cầu của khách hàng liên hệ tới F88 qua các kênh tổng đài, Facebook, Zalo.
Khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng để chốt đơn chuyển hồ sơ tới hệ thống phòng giao dịch của F88 trên toàn quốc.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thử 6 và thứ 7 cách tuần: 8h30- 17h30
Địa điểm làm việc:
HCM: Số 118 – 120 đường B2, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Trình độ Học vấn
Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh.
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Giọng nói chuẩn.
Tin học văn phòng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính).
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Các kỹ năng
Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
ĐÃI NGỘ:
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…).
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán hàng / Kinh doanh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 Năm