Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Kỹ Thuật

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chính:
Hỗ trợ quy trình, tài liệu và thủ tục team kỹ thuật:

Tiếp nhận và chuyển giao kịp thời các service calls.
Làm việc trên hệ thống của các nhà cung cấp, thực hiện warranty claim, close request.
Chuẩn bị và quản lý các công văn, biên bản, thông báo liên quan dịch vụ kỹ thuật.
Cầu nối giao tiếp, trao đổi thông tin giữa team kỹ thuật và các bộ phận khác, khách hàng, nhà cung cấp.
Thông báo và nhắc lịch bảo trì đến kỹ sư và các team leaders.
Hỗ trợ chuẩn bị thủ tục đi công tác, training trong nước cho kỹ sư.
Tổng hợp report và thực hiện các báo cáo.
Hỗ trợ team leaders sắp xếp, phân phối và cùng theo dõi diễn tiến công việc trong team.

Quản lý dữ liệu thiết bị, khách hàng

Xuất các report khi có yêu cầu.
Trao đổi với các bộ phận có liên quan để có đầy đủ các thông tin cần thiết về thiết bị, khách hàng.
Cập nhật thông tin, tạo lịch bảo trì thiết bị.

Quản lý kho service

Tình trạng trước và sau khi xuất, nhập.
Mượn, trả spare part từ nhà cung cấp và các bộ phận khác. Chuyển spare part giữa các VP.
Nhận spare part claimed từ nhà cung cấp cấp và trả spare part hỏng về kho nhà cung cấp.
Quản lý dữ liệu và thực tế thiết bị luân chuyển, lưu kho service.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi kết hợp survey.
Theo dõi tiến trình sale service, thực hiện hợp đồng sale service.
Thông báo kết thúc thời gian bảo hành
Báo giá các gói dịch vụ, spare part

Khác

Sắp xếp và tham gia các cuộc họp.
Soạn thảo, trình ký các hồ sơ, form mẫu, lưu trữ, in ấn tài liệu kỹ thuật.
Các công việc khác hỗ trợ business theo phân công từ line manager.

Yêu cầu công việc

Học vấn:
Tốt nghiệp đại học
Kinh nghiệm làm việc:

Nữ, tuổi 22- 30
Sinh viên mới ra trường có kết quả học tập tốt hoặc có 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương tự.

Kỹ năng khác:

Có background về kỹ thuật hoặc kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, vị trí là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
Đọc viết Tiếng Anh kỹ thuật tốt, giao tiếp cơ bản.
Giọng nói thân thiện
Có kỹ năng sắp xếp, lên kế hoạch và lưu ý các chi tiết của vấn đề.
Có kỹ năng thu thập số liệu và tổng hợp báo cáo.
Sử dụng tốt MS Office và thành thạo các ứng dụng trên mobile.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 10:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ Kỹ Thuật - Mã tin đăng: 4701020. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây